album_kulnews_watermark_xang (1)

Thực hư chuyện nhân viên cây xăng Nhật “ngó lơ” khách, không chào vì không có phóng viên

XEM NHANH

Nhân viên của cây xăng Nhật mới đây đã bị chỉ trích vì không chào khách nữa khi không có phóng viên. Thực hư ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nhân viên cây xăng Nhật có chào khách như quảng cáo?

Sau khi thấy thông tin rằng nhân viên của cây xăng Nhật chỉ chào khách trước ống kính camera hoặc khi có quản lý; trang tin Kul.vn đã nhanh chóng tiến hành kiểm chứng thông tin này. Nhóm phóng viên của Kul.vn đã lắp đặt những camera bí mật để ghi lại những hình ảnh sau.

thực hư nhân viên cây xăng nhật không chào khách

Cây xăng lúc này khá là đông khách

Họ đến giả làm khách vào chiều ngày 18/10. Lúc này cây xăng khá đông khách và họ thấy rằng nhân viên vẫn cúi chào y như lời quảng cáo. Thái độ của họ cũng rất niềm nở và tận tình hướng dẫn cho khách.

Phản hồi về thông tin trên mạng, một nhân viên cho hay:

 “Tôi không biết clip kia ghi lúc nào, thông tin có chính xác không, nhưng nói có phóng viên chúng tôi mới chào là vô căn cứ, việc không cúi chào có lẽ là lúc đó quá đông khách khiến nhân viên không thể cúi chào từng người một. Điều này mọi người có thể vào hỏi ban quản lý, những người theo sát chúng tôi cả ngày”.

thực hư nhân viên cây xăng nhật không chào khách

Theo nhóm phóng viên, trong khoảng 4 giờ theo dõi, nhiều nhân viên đôi khi quên hoặc không kịp chào khách vì quá đông. Họ có thể cũng không chào lại lần nữa vì đã chào từ khi khách mới bước vào cây xăng rồi. Nhiều lúc, họ cũng không thể cúi chào từng khách một vì quá vội. Đây có lẽ chính là nguyên nhân của sự hiểu lầm.

Không có chuyện chỉ chào khi bị theo dõi!

 “Tôi đổ xăng ở đây từ khi cây xăng này mở. Về chất lượng tôi không biết có tốt hơn xăng mình hay không nhưng tôi thích thái độ của các nhân viên cây xăng này. Họ niềm nở và thân thiện, không cáu gắt hay khó chịu”. – Một vị khách thường xuyên của cây xăng Nhật chia sẻ. “Chào hay không thì tôi không để ý lắm vì đôi khi họ cũng như mình. Làm sao ngay lập tức giống phong cách người Nhật được. Nếu họ có lỡ quên không cúi đầu chào tôi cũng sẽ thông cảm.”

thực hư nhân viên cây xăng nhật không chào khách

Một vị khách khác thậm chí còn bước xuống ô tô để cúi chào lại nhân viên. “Tôi đến đây đổ xăng không phải vì họ cúi chào mà vì họ lịch sự và tôn trọng mình… Mọi lần tôi tới đổ xăng đều chào cả, còn lau xe rất kĩ. Không biết thông tin kia từ đâu nhưng phóng viên đâu có xuất hiện ở đây 24/7. Trong khi họ kinh doanh cả ngày cơ mà.” – Vị khách này nói.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy Note 8: Thực sự ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng