nhan-vang-trang-33

Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất

XEM NHANH

Những mẫu nhẫn vàng trắng hiện nay luôn xứng đáng với những người phụ nữ biết cách chăm sóc nét đẹp của bản thân mình bằng các món trang sức giá trị. Các nàng sẽ luôn tự tin trước mọi ánh nhìn với những món trang sức như nhẫn vàng. Bài viết sau đây sẽ điểm danh top 10 mẫu nhẫn làm bằng vàng trắng đang hợp xu hướng nhất hiện nay cho chị em tìm hiểu.

Nhẫn vàng trắng là gì?

Vàng trắng chính hợp chất giữa vàng nguyên chất và những kim loại trắng khác, chẳng hạn như Bạc, Niken, Platinum hay Palladium,… Hay nói cách khác, vàng trắng chính là sản phẩm của quá trình mà các nhà kim hoàn luyện kim với những kim loại quý để tạo ra những sản phẩm trang sức bắt mắt.

nhan-vang-trang-20
Nhẫn làm bằng vàng trắng là gì?

Vì tính chất đặc trưng của các loại hợp kim mà khi luyện kim đã làm mất đi màu vàng đậm của vàng nguyên chất và làm nó biến đổi thành màu trắng. Vì vậy người ta mới gọi là vàng trắng nhưng bản chất của nó vẫn được coi là vàng.

Những trang sức vàng trắng hiện nay thường được phủ thêm một lớp Rhodium có giá trị cao gấp 6 lần vàng để gia tăng độ bóng sáng, khả năng chịu sự ăn mòn theo thời gian và làm cho màu sắc luôn bền đẹp.

Tại sao phái nữ ưa chuộng nhẫn vàng trắng?

Hiện nay có khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng nhẫn làm bằng vàng trắng vì những lý do như sau:

Sự thay thế hoàn hảo cho Bạch Kim (Platinum)

Vàng trắng vốn là kim loại quý và bắt mắt khi sở hữu giá trị của vàng nguyên chất và vẻ trắng sáng của những kim loại quý giá. So với Platinum thì vàng trắng có độ bền, ánh kim rực rỡ tương đương với Bạch kim. Mà giá thành của các loại trang sức vàng trắng cũng rẻ hơn Bạch kim rất nhiều. Vì vậy mà phái nữ ưa chuộng sử dụng phụ kiện vàng trắng hơn.

Mẫu mã đa dạng, sang trọng

Hiện nay vàng trắng có nhiều thiết kế độc đáo và mang trong mình giá trị, vẻ đẹp của sự kết hợp giữa các loại kim loại quý. Ngoài ra nó còn giữ được độ bền, dẻo của vàng và đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người đeo.

nhan-vang-trang-21
Tại sao phái nữ ưa chuộng nhẫn làm bằng vàng trắng?

Thông thường, khi làm trang sức bằng vàng trắng thì người ta còn sử dụng thêm những chất liệu và màu sắc khác như đá quý màu, kim cương để tạo nên nhiều mẫu nhẫn bắt mắt theo xu hướng, hợp thời đại.

Độ bền cao

Một ưu điểm nữa khiến phái nữ ưa chuộng trang sức vàng trắng đó là độ cứng cao. Vì đây là sản phẩm kết hợp giữa vàng nguyên chất và nhiều hợp kim quý khác nên mọi người có thể yên tâm về độ bền đẹp của nhẫn theo thời gian.

Phù hợp nhiều tone da

Lý do lớn nhất khiến những mẫu trang sức làm bằng vàng trắng hiện nay được ưa chuộng chính là phù hợp với đa dạng màu da phụ nữ châu Á. Dù phối hợp loại trang sức này với bất cứ trang phục, màu da thế nào thì nó cũng làm người đeo nó trở nên nổi bật. Màu sắc của vàng trắng khá trung tính nên phù hợp với rất nhiều outfit, phụ kiện của chị em hiện nay.

Tiêu chí cần biết khi chọn mua nhẫn vàng trắng

Khi mua nhẫn làm bằng vàng trắng, mọi người nên lưu ý những tiêu chí như sau để chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình:

Thiết kế nhẫn

Mỗi thiết kế nhẫn làm bằng vàng trắng sẽ phù hợp với một phong cách, cá tính mà chị em theo đuổi. Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng thanh lịch, duyên dáng, nữ tính thì bạn hãy lựa chọn các mẫu nhẫn thiết kế đơn giản. Bạn có thể chọn một chiếc nhẫn đai trơn với một viên kim cương đính ở giữa nhẫn.

Còn nếu bạn là cô gái ưa thích sự sang trọng, lộng lẫy hơn thì bạn hãy chọn những thiết kế nhẫn vàng trắng với nhiều viên đá đính nạm quanh viên kim cương chủ hay đính trên thân nhẫn.

nhan-vang-trang-22
Tiêu chí cần biết khi chọn mua nhẫn làm bằng vàng trắng

Hình dạng viên kim cương đính trên nhẫn

Trên nhẫn vàng này nếu có đính thêm viên kim cương có kiểu dáng độc đáo sẽ đem lại nét đẹp cuốn hút cho mẫu nhẫn. Bên cạnh kiểu viên kim cương tròn quen thuộc thì nhiều kiểu nhẫn làm bằng vàng trắng còn đính thêm viên kim cương kiểu Cushion, Emerald hay Princess,… Chị em tha hồ lựa chọn kiểu nào phù hợp với trang phục và phong cách của mình.

Mua nhẫn ở nơi uy tín

Để chọn được mẫu nhẫn làm bằng vàng trắng đẹp với chất lượng chuẩn nhất thì bạn phải tìm đến những cửa hàng bán trang sức vàng uy tín. Ở đây sẽ có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, họ có sự am hiểu, kiến thức chuyên môn về trang sức vàng. Họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu nhẫn làm bằng vàng trắng với nhiều kiểu dáng, thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Top 10 mẫu nhẫn vàng trắng cho nữ được yêu thích nhất

Những mẫu nhẫn làm bằng vàng trắng hiện đang thu hút phái nữ vì có đa dạng kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Điều này khiến chị em phân vân khi lựa chọn mẫu nhẫn. Vì vậy thông tin sau đây sẽ chia sẻ mẫu nhẫn nữ vàng trắng độc đáo và bắt mắt nhất cho chị em tham khảo:

Nhẫn nữ vàng trắng kiểu 4 chấu cách điệu

Những mẫu nhẫn kim cương làm bằng vàng trắng kiểu 4 chấu cách điệu luôn thu hút nhiều ánh nhìn bì thiết kế đầy thanh lịch. Điểm nổi bật nhất ở mẫu nhẫn này chính là bệ đỡ viên kim cương với 4 chấu được thiết kế uốn cong, đan xen với nhau hình mắt lưới khá độc đáo.

nhan-vang-trang-23
Nhẫn nữ vàng trắng kiểu 4 chấu cách điệu

Nhờ vậy mà viên kim cương trên nhẫn được bảo vệ chắc chắn và tăng thêm phần rực rỡ, lấp lánh. Nếu nửa đai nhẫn được đính thêm những viên kim cương tấm nữa thì sẽ càng đẹp mặt hơn và làm nổi bật cho viên kim cương lớn.

Nhẫn vàng trắng Cathdral 4 chấu đai trơn

Mẫu nhẫn này được lấy cảm hứng chính từ mái vòm thuộc nhà thờ Trung cổ. Tuy có thiết kế đai trơn khá đơn giản nhưng khi kết hợp với 4 chấu để đỡ viên kim cương chủ thì càng tôn lên nét đẹp sang trọng và độc đáo cho mẫu nhẫn. Bạn có thể phối loại trang sức này với bất cứ loại trang phục nào vì nó có thiết kế khá đơn giản và dễ phối.

nhan-vang-trang-24
Nhẫn nữ vàng trắng Cathdral 4 chấu đai trơn

Nhẫn nữ Solitaire 6 chấu viền bi

Ắt hẳn những cô gái khi thấy mẫu nhẫn này sẽ khó lòng rời mắt vì nó quá tinh tế và đẹp mắt. Thiết kế này tuy không cầu kỳ nhưng vẫn đem lại cảm giác thanh lịch, phù hợp với chị em hiện đại.

nhan-vang-trang-25

Viên kim cương chủ sẽ được giữ bằng 6 chấu ở trung tâm kết hợp với đai nhẫn được nạm bằng kim cương tấm. Vì vậy mà mẫu nhẫn làm bằng vàng trắng này sẽ được điểm thêm phần rực rỡ, lung linh khi có thêm ánh sáng chiếu vào. Chị em có thể đeo trang sức này khi đi sự kiện để tăng thêm phần nổi bật cho mình.

Nhẫn vàng trắng basic đính kim cương

Mẫu nhẫn này vẫn giữ thiết kế có viên kim cương ở giữa nhưng chiếc nhẫn sẽ được uốn cong và cắt xẻ nghệ thuật hơn những mẫu nhẫn trên. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc nhẫn có phần thanh mảnh và thiết kế tỉ mỉ hơn. Vì vậy khi phái đẹp đeo lên sẽ thể hiện được nét đẹp dịu dàng, thanh lịch đúng chuẩn người phụ nữ Việt.

nhan-vang-trang-26

Nhẫn nữ vàng trắng Threestone Twist

Mẫu nhẫn kim cương làm bằng vàng trắng thiết kế theo kiểu Threestone Twist này có cách tạo hình khá đặc biệt ở phần thân nhẫn. Thông thường mẫu nhẫn bằng vàng trắng này sẽ phối hợp với ba viên kim cương ở trung tâm để tạo nên vẻ lấp lánh nổi bật. Đây là mẫu trang sức mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được.

nhan-vang-trang-27

Nhẫn nữ Solitaire đính hột xoàn

Kiểu nhẫn vàng trắng này vẫn tuân theo thiết kế basic của nhiều mẫu nhẫn trơn thông thường. Nhưng nó được biến tấu thêm một chút để làm nhẫn đính hôn với hột xoàn được đính trên 6 chấu rất nổi bật. Đây là nét chấm phá đầu độc đáo mà bạn nữ nào cũng bị thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy.

nhan-vang-trang-28

Nhẫn nữ Eternity

Đây là mẫu nhẫn có thể thể hiện hoàn hảo nét đẹp thanh lịch của phụ nữ Việt. Vì nó có thiết kế đai trơn với thiết kế nạm kim cương từng đoạn trên thân nhẫn khá lạ mắt. Những cô gái yêu thích vẻ đẹp hiện đại và tinh tế thì khó lòng nào cưỡng lại được vẻ đẹp của chiếc nhẫn này.

nhan-vang-trang-29

Nhẫn nữ Solitaire đai Eternity

Kiểu nhẫn này tồn tại lâu dài theo thời gian vì nó luôn hấp dẫn phái đẹp bởi sự giản dị, thanh lịch và giá trị vượt qua thời gian, không bị lỗi mốt. Mẫu nhẫn này thường có sự kết hợp giữa đai nhẫn kiểu Eternity đính kim cương tấm với một viên kim cương chủ tròn được giữ bởi 6 chấu chắc chắn ở trung tâm. Trên nhẫn còn có các đường cắt táo bạo nên làm cho chiếc nhẫn trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết.

nhan-vang-trang-30

Nhẫn Eternity nạm full kim cương

Món trang sức đơn giản này không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô hiện đại. Nhìn qua thì chúng ta có thể thấy mẫu nhẫn này có vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái với phần đai nhẫn nạm full kim cương rất lấp lánh. Tuy không có quá nhiều đường nét sắc sảo như những mẫu nhẫn trên nhưng mẫu nhẫn nữ vàng trắng này vẫn giúp đôi tay của chị em trở nên thanh thoát và sang trọng hơn.

nhan-vang-trang-31

Mẫu nhẫn vàng trắng truyền thống

Đây là thiết kế mà rất nhiều chị em ưa chuộng vì nó dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau. Mẫu nhẫn đai trơn này thường có kiểu chấu Bezel với viên kim cương được nhấn chìm bên trong nhẫn. Nó tạo ra một cảm giác chắc chắn, an toàn khi nhẫn bị va chạm. Những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, tối giản có thể lựa chọn mẫu nhẫn này để làm đẹp cho mình.

nhan-vang-trang-32

Bài viết trên đã giới thiệu đến phái đẹp 10 mẫu nhẫn vàng trắng hot nhất hiện nay. Hy vọng chị em sẽ lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp với tính cách và trang phục hàng ngày của mình. Bên cạnh đó, khi mua nhẫn thì mọi người cũng nên chú ý mua ở những địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng và mất đi giá trị của chiếc nhẫn.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu