nhan-vang-nu

Top 15 nhẫn vàng nữ 18K đẹp đáng mua nhất

XEM NHANH

Nhẫn vàng nữ sang trọng, tinh tế là món quà trang sức được các nàng yêu thích. Vậy nên lựa chọn trang sức nhẫn vàng loại nào? Những tiêu chí để lựa chọn mua nhẫn cho nữ là gì? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý top 15 nhẫn vàng tinh tế, đáng mua nhất dành cho các bạn tham khảo! 

Tại sao nên mua nhẫn vàng nữ 18K?

Trước tiên, bạn cần hiểu vàng 18K là gì? Chữ K ở đây chính là thang đo karat thể hiện tinh chất của vàng. Thang đo gồm 24 đoạn tương ứng với tỷ lệ vàng 100%. Theo đó, vàng 18K có ý nghĩa trong lượng vàng chiếm 18/24 là vàng, còn lại là hợp kim. Hay nói theo cách khác, hàm lượng vàng chiếm 75% còn hàm lượng hợp kim chiếm 25%. 

nhan-vang-nu-2

Nếu bạn đang phân vân có nên mua nhẫn vàng nữ 18K không thì theo dõi những lý do sau đây: 

  • Thiết kế đẹp, tinh tế: Lý do đầu tiên bạn nên sở hữu chiếc nhẫn vàng 18K đó là thiết kế tinh xảo, thể hiện tính thẩm mỹ, sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy toả sáng, thêm tự tin khi đeo chiếc nhẫn vàng 18K. 
  • Chịu lực tốt, giá rẻ: So với nhẫn vàng nguyên chất, vàng 18K khá cứng, có khả năng chịu lực tốt đồng thời giá thành rẻ hơn, phù hợp để làm đồ trang sức. 
  • Mẫu mã đa dạng: Hiện nay, có rất nhiều bộ sưu tập nhẫn vàng 18K mang phong cách, mẫu mã đa dạng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu nhẫn mình yêu thích. 

Những tiêu chí để lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp

Việc nắm được tiêu chí lựa chọn nhẫn vàng nữ vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn lựa chọn chiếc nhẫn ưng ý để sử dụng hoặc làm quà tặng ai đó trong dịp quan trọng. Sau đây là những tiêu chí khi mua nhẫn mà bạn cần nhớ: 

Kích thước

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi mua nhẫn vàng đó là kích thước phù hợp. Bạn cần chọn chiếc nhẫn có kích thước vừa vặn với ngón tay, không nên chọn quá chật hoặc quá rộng gây khó chịu khi đeo. Cách để đo kích thước nhẫn đó là dùng sợi dây mỏng quấn quanh ngón tay. Tiếp theo, duỗi thẳng vòng tròn vừa quấn và đo độ dài rồi chia cho 3.14. Như vậy, bạn sẽ biết đường kính ngón tay là bao nhiêu để dễ dàng lựa chọn nhẫn. 

nhan-vang-nu-3

Phong cách thiết kế

Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang riêng, do đó cần lựa chọn loại nhẫn phù hợp. Chẳng hạn như bạn là người có phong cách đơn giản thì chọn kiểu nhẫn vàng nữ 18K trơn hoặc có thiết kế basic nhất; đối với các nàng cá tính thì lựa chọn nhẫn đính đá to, màu sáng,… 

nhan-vang-nu-4

Phù hợp với màu da

Nhìn chung, nhẫn vàng 18K có khả năng tương thích với nhiều màu da. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý về tone da của mình để lựa chọn thiết kế nhẫn phù hợp. Nếu bạn có làn da tone nóng thì nên chọn nhẫn có màu dịu nhẹ, tươi mới, không nên chọn những màu ấm nóng. Nếu bạn có làn da trung tính sẽ thoải mái lựa chọn kiểu nhẫn phù hợp với sở thích, phong cách. 

nhan-vang-nu-5

15 mẫu nhẫn vàng 18K sang trọng, tinh tế

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng phong cách nhẫn vàng cho các bạn nữ lựa chọn. Dựa trên nhu cầu, sở thích, cá tính của mỗi người để chọn mua chiếc nhẫn phù hợp nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý 15 chiếc nhẫn vàng xinh xắn, sang trọng cho các bạn tham khảo: 

Nhẫn vàng 18K NCF0105

Chiếc nhẫn vàng nữ đầu tiên mà các bạn có thể lựa chọn đó là NCF0105. Chiếc nhẫn này sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, tinh tế với những khối hình tròn và bầu dục nạm đá xếp liền nhau. Sự kết hợp này tạo nên phong cách mềm mại, phù hợp với những cô nàng thích đơn giản, nền nã. 

nhan-vang-nu-6

Nhẫn vàng NCF0134

Chiếc nhẫn vàng 18K NCF0134 cũng rất đáng để các nàng tham khảo. Chiếc nhẫn được thiết kế với đai trơn, chia thành nhiều đoạn và mặt trên cùng có nạm kim cương tạo điểm nhấn. Nhìn tổng quan, chiếc nhẫn mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. 

nhan-vang-nu-7

Nhẫn vàng nữ NCF0136

NFC0136 là một lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang tìm nhẫn vàng nữ 18K sang trọng. Chiếc nhẫn này mang phong cách thiết kế Crossover mềm mại, thanh mảnh và tinh tế. Những hình bầu dục uốn lượn được đính viên kim cương tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa. Khi đeo lên tay, chiếc nhẫn sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn đồng thời thu hút mọi ánh nhìn. 

nhan-vang-nu-8

Nhẫn vàng NCF0140

Đối với những cô nàng ngọt ngào thì không nên bỏ qua chiếc nhẫn vàng 18K này. Xung quanh đai nhẫn là những hình trái tim xếp liền kề nhau tạo nên sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chính vì lý do này, chiếc nhẫn NCF0140 được các nàng yêu thích và lựa chọn. 

nhan-vang-nu-9

Nhẫn vàng NKC2408

Nhẫn vàng nữ NKC2408 sở hữu phong cách hoàn toàn khác lạ, tựa như nụ hoa e ấp. Những đường xoắn mềm mại, uyển chuyển trên thân chiếc nhẫn kết hợp với kim cương tấm tạo nên sự thu hút, lộng lẫy. Điểm nhấn nổi bật của chiếc nhẫn vàng nữ này đó là bệ đá to sang trọng để nàng tự tin và toả sáng. 

nhan-vang-nu-10

Nhẫn vàng 18K NKC4201

Nhẫn vàng 18K NKC4201 được lấy cảm hứng từ hoa sen tinh khôi, duyên dáng. Những cánh hoa sen được thiết kế mềm mại, kết hợp với viên kim cương tạo nên vẻ đẹp lấp lánh. Không chỉ vậy, phần đai nhẫn còn được đính đá kiểu Pave càng khiến tổng thể chiếc nhẫn nổi bật hơn nữa. Nhẫn vàng 18K NKC4201 phù hợp với các nàng nhẹ nhàng, hướng đến vẻ đẹp chân – thiện – mỹ. 

nhan-vang-nu-11

Nhẫn vàng nữ 18K NKC9915

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc nhẫn vàng sở hữu phong cách cổ điển, độc đáo đó là NKC9915. Phần đai nhẫn được thiết kế theo kiểu Twist nạm kim cương, mặt chính của nhẫn là viên kim cương lấp lánh, quyến rũ. Đối với những cô nàng cá tính, yêu thích sự lộng lẫy thì nhẫn vàng NKC9915 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

nhan-vang-nu-12

Nhẫn vàng NCH2101

Kiểu nhẫn vàng nữ NCH2101 được lấy cảm hứng từ loài hoa Halo sang trọng. Mặt nhẫn được trang trí một viên kim cương rực rỡ xung quanh là vòng Halo tựa như ánh hào quang. Phần đai nhẫn được thiết kế trơn để góp phần tôn lên vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát của đôi tay. 

nhan-vang-nu-13

Nhẫn vàng NCH1507

Nhẫn vàng 18K NCH1507 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng xen một chút cổ điển. Chiếc nhẫn nàng mang phong cách đặc trưng Cathedral. Mặt trên của nhẫn là một viên kim cương được nâng đỡ bởi sáu chấu uốn cong thể hiện sự nổi bật. Để chiếc nhẫn trở nên lộng lẫy hơn, phần đai nhẫn được đính thêm nạm kim cương nhỏ vô cùng lấp lánh. 

nhan-vang-nu-14

Nhẫn vàng 18K NCH8408

Nhẫn vàng nữ 18K NCH8408 được lấy cảm hứng từ sợi chỉ se duyên trong văn hoá của người phương Đông. Do đó, chiếc nhẫn này là một đồ vật ý nghĩa để chàng bày tỏ tình cảm với nàng. Với thiết kế ấn tượng, uyển chuyển của đai nhẫn nâng đỡ viên đá trái tim ngọt ngào. Chiếc nhẫn thể hiện cho sự thuỷ chung, sự trân trọng dành cho một nửa của mình. Chiếc nhẫn còn sở hữu điểm nhấn độc đáo đến từ viên kim cương Marquise tựa như khung cảnh của nước Pháp lãng mạn. 

nhan-vang-nu-15

Nhẫn vàng AVJ.R001007.00

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế thì có thể tham khảo nhẫn vàng AvaJi AVJ.R001007.00. Chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản, mặt trên được đính dãy đá nhỏ tinh xảo mang tới cho nàng vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Có thể nói, đây là chiếc nhẫn phù hợp với mọi cô nàng công sở, đi tiệc,… 

nhan-vang-nu-16

Nhẫn vàng AVJ.R001147

Chiếc nhẫn vàng nữ AvaJi AVJ.R001147 sở hữu phong cách thiết kế phá cách, cuốn hút. Sự kết hợp của màu vàng tươi tắn và viên đá trắng nhằm tôn lên vẻ đẹp đôi tay của nàng. Chiếc nhẫn phù hợp với mọi cô gái, mọi phong cách, cá tính. 

nhan-vang-nu-17

Nhẫn vàng AVJ.R001146 

Với thiết kế mặt nhẫn với hai hình bông hoa nhỏ được đính nạm đá tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, tươi mới. Chiếc nhẫn này khiến liên tưởng tới những bông hoa nở rộ dưới ánh nắng rực rỡ của ngày mới. Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì nhẫn vàng AvaJi AVJ.R001146 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

nhan-vang-nu-18

Nhẫn vàng AVJ.R000980.00

Nhẫn vàng nữ 18K AvaJi AVJ.R000980.00 mang thiết kế mới lạ với hình trái tim và mũi tên đan xen vào nhau. Thiết kế này mang lại cho các nàng vẻ đẹp thời thượng, năng động, tươi mới. Chất liệu vàng 18K mang đến cho chiếc sự cứng cáp, giá trị. 

nhan-vang-nu-19

Nhẫn vàng AVJ.R001399.00

Cuối cùng, một chiếc nhẫn thể hiện phong cách đơn giản, basic mà các nàng nên lựa chọn đó là AvaJi AVJ.R001399.00. Với gam màu vàng thuần sắc tạo nên sự sang trọng, thanh lịch, phù hợp dành cho cả nam và nữ. 

nhan-vang-nu-20

Một số lưu ý khi mua nhẫn vàng nữ cần nhớ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã nhẫn vàng 18K, tuy nhiên bạn nên ưu tiên lựa chọn loại nhẫn vàng đạt chuẩn 18K quốc tế. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc thời điểm mua trang sức vàng để có mức giá tốt nhất. Cuối cùng, lưu ý quan trọng khi mua vàng 18K hay khi mua bất cứ đồ trang sức nào cần chọn địa chỉ uy tín. Bạn nên mua trang sức ở cửa hàng có tên tuổi, giấy tờ kiểm định chất lượng vàng đồng thời chính sách hậu mãi tốt để đổi trả khi cần thiết. 

Tạm Kết

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý top 15 chiếc nhẫn vàng nữ 18K sang trọng, tinh tế đáng mua nhất. Mong rằng, bạn sẽ tìm được một chiếc nhẫn ưng ý để tôn lên vẻ đẹp của đôi tay. Khi mua nhẫn vàng, bạn cần lựa chọn chiếc nhẫn có kích thước, phong cách thiết kế phù hợp. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn địa điểm mua nhẫn vàng uy tín và hãy kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của vàng. Lưu ý, nếu bạn muốn mua nhẫn trang sức thì nên chọn vàng 18K để tiết kiệm chi phí và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị từ chúng tôi nhé!  

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu