nhan-dinh-phap-vs-bi-thumb

Nhận định Pháp vs Bỉ: Không còn đường lui cho hai “ông lớn”

XEM NHANH

Cặp trận được cho là hay nhất vòng 1/8 trong khuôn khổ Euro 2024 giữa Pháp với Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 01/07. Trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đưa ra nhận định Pháp vs Bỉ, đi kèm với đó là các thông tin quan trọng về trận đấu này. Bao gồm thông tin lực lượng, phong độ thi đấu, dự đoán kết quả và hơn thế nữa.

Nhận định Pháp vs Bỉ : Phân tích phong độ

Được tổ chức tại Dusseldorf, cuộc chạm trán này thu hút sự chú ý lớn bởi cả hai đội đều từng lọt vào bán kết World Cup 2018 và được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt hơn nhiều so với những gì đã diễn ra ở vòng bảng.

Dù không thua trận nào, nhưng Pháp chỉ giành được 5 điểm, khiến họ xếp thứ hai trong bảng D, sau Áo. Tình hình này khiến đoàn quân của HLV Didier Deschamps phải đối mặt với thử thách lớn trong nhánh đấu đầy cam go. Dù Kylian Mbappe đã ghi bàn trên chấm phạt đền, đội tuyển Pháp không thể giành chiến thắng trước Ba Lan trong trận cuối vòng bảng, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

nhan-dinh-phap-vs-bi

Trong khi đó, Bỉ, dù nằm trong bảng đấu được đánh giá là nhẹ nhàng hơn lại không thể hiện được nhiều. Họ thua Slovakia ngay trận đầu, sau đó thắng Romania nhưng lại để hòa Ukraine, khiến đội tuyển này cũng chỉ xếp thứ hai. Sự kỳ vọng cao đặt lên các cầu thủ của HLV Domenico Tedesco đã không được đền đáp xứng đáng, dẫn đến sự thất vọng của người hâm mộ.

Với việc cả hai đội bóng đều không đạt phong độ tốt nhất của mình, cuộc đối đầu sắp tới không chỉ là cơ hội để họ chứng tỏ bản lĩnh mà còn là lúc phải đối mặt với áp lực phải thắng để tiếp tục hành trình tại kỳ Euro lần này. Cả Pháp và Bỉ đều cần phải cải thiện mạnh mẽ về mặt chiến thuật lẫn tinh thần nếu muốn đi sâu vào giải đấu.

Thông tin lực lượng

Nhận định Pháp vs Bỉ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thông tin lực lượng của cả hai đội tuyển trước trận đấu. Về cơ bản, trong trận đấu sắp tới, cả hai đội dự kiến sẽ có những thay đổi quan trọng trong đội hình. Đội tuyển Pháp sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Antoine Griezmann, người dự bị ở trận trước, thay thế cho Bradley Barcola. Bên kia chiến tuyến, ĐT Bỉ cũng đón chào Dodi Lukebakio trở lại sau án treo giò, thay thế cho Leandro Trossard, người chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của Axel Witsel và Thomas Meunier do chấn thương.

nhan-dinh-phap-vs-bi-1

Đội hình dự kiến:

  • Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Tchouameni; Dembele, Griezman, Rabiot; Mbappé
  • Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Tielemans, Onana; Doku, De Bruyne, Carrasco; Lukaku

Để theo dõi các trận đấu hấp dẫn nhất tại kì Euro 2024 lần này, bạn cũng có thể cân nhắc đăng ký gói cước Truyền Hình K+ trên nền tảng K+ App với mức giá siêu ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp đa dạng các gói cước của K+ theo tháng như K+ Trọn Vẹn hay K+ Vui Hè mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhận định Pháp vs Bỉ : Dự đoán kết quả

Chuyên gia Ben Knapton từ Betfair nhận định rằng dù cả hai đội có hàng công mạnh, sự kém hiệu quả trong việc ghi bàn tại giải đấu năm nay có thể dẫn đến một trận đấu ít bàn thắng, với lợi thế nghiêng về phía Pháp. Theo ông, khả năng hàng phòng ngự sẽ lên ngôi, và Pháp có thể sẽ là đội giành chiến thắng cuối cùng.

nhan-dinh-phap-vs-bi-2

Thống kê cho thấy Pháp đang duy trì một chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp và đã thắng Bỉ trong hai lần đối đầu gần nhất. Thêm vào đó, Bỉ từ đầu giải đến nay lại cho thấy một phong độ không ổn định, thể hiện qua trận thua sốc trước Slovakia và kết quả hòa với Ukraine. Nỗi đau của Bỉ tại các giải đấu lớn có thể sẽ tiếp tục, nhất là sau thất bại trước Pháp ở các giải đấu trước.

Dựa trên những thông tin và phân tích này, một chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Pháp có vẻ là kết quả khả dĩ nhất.

Dự đoán kết quả : Pháp 1 – 0 Bỉ

Tạm kết

Nhìn chun, nhận định Pháp vs Bỉ ở vòng 1/8 EURO 2024 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Cả hai đội bước vào trận này với những màn trình diễn không thực sự thuyết phục ở vòng bảng, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng ghi bàn của họ trong cuộc đối đầu này.

Xem thêm:

Nhận định Đức vs Đan Mạch: Khó cho Những chú lính chì

Nhận định Anh vs Slovakia: Liệu Tam Sư còn “giấu bài”?

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất