nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb

Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ

XEM NHANH

Nhận định Hà Lan vs Romania diễn ra vào lúc 23h00 ngày 2/7, vòng 1/8 EURO 2024 sẽ mang đến những thông tin quan trọng liên quan đến cặp đấu này. Trong bài viết, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp các phân tích liên quan đến thông tin lực lượng, phong độ gần đây và dự đoán tỉ số để bạn có thể dễ dàng nắm bắt.

Nhận định Hà Lan vs Romania: Phong độ thi đấu

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại Euro 2024 đánh dấu cuộc đối đầu mới mẻ giữa hai đội sau lần gặp nhau cuối cùng tại EURO 2008 khi Hà Lan giành chiến thắng 2-0. Dù Romania chỉ mới lần đầu tiên kể từ EURO 2000 tiến vào vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn, nhưng họ từng gây bất ngờ bằng chiến thắng trước Argentina tại World Cup 1994.

Gần đây, phong độ của Romania không mấy ổn định với chỉ một chiến thắng trong bảy trận gần nhất tại các giải đấu lớn. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Edward Iordanescu, đội bóng này vẫn thể hiện sự kiên cường và sáng tạo qua lối chơi của các cầu thủ chủ chốt như Razvan Marin và Nicolae Stanciu.

nhan-dinh-ha-lan-romania

Ở phía bên kia sân, Hà Lan dưới thời HLV Ronald Koeman đang đối mặt với khó khăn khi đã thua ba trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại Euro. Đội bóng này có nguy cơ trở thành đội thứ hai trong lịch sử chịu bốn thất bại liên tiếp ở các trận knock-out của giải đấu. Sự chưa cân bằng trong đội hình, cùng với áp lực lớn từ thành tích không tốt gần đây, là những thách thức lớn mà Hà Lan cần phải vượt qua.

Theo đó, tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool, Cody Gakpo đã ghi hai bàn thắng tại giải và là một trong những niềm hy vọng chính của Hà Lan. Anh cần phải khai thác tối đa khả năng săn bàn của mình trong những trận cầu quan trọng như thế này để giúp đội nhà tiến sâu hơn tại kỳ Euro lần này.

Thông tin lực lượng mới nhất

Nhận định Hà Lan vs Romania trong trận đấu sắp tới, đội tuyển Hà Lan có thể ra sân với đội hình mạnh nhất. HLV Ronald Koeman dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình từ trận thua Áo với tỷ số 2-3, nhưng có thể có sự trở lại của Xavi Simons. Anh sẽ cùng Cody Gakpo và Memphis Depay tạo thành bộ ba tấn công mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại sức ép lớn cho hàng phòng ngự đối phương.

nhan-dinh-ha-lan-romania-1

Về phía Romania, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Nicusor Bancu do án treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. HLV Edward Iordanescu sẽ phải điều chỉnh đội hình, dự kiến Deian Sorescu sẽ chuyển từ tiền vệ sang đảm nhận vị trí hậu vệ trái. Đây có thể là điểm yếu mà Hà Lan tận dụng. Bên cạnh đó, Dennis Man và Valentin Mihaila cũng có thể được trao cơ hội từ đầu, nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng.

Đội hình dự kiến:

  • Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Geertruida, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten, Veerman; Simons, Depay, Gakpo.
  • Romania (4-3-3): Nita; Ratiu, Dragusin, Burca, Sorescu; M.Marin, R.Marin, Stanciu; Man, Dragus, Mihaila.

Nhận định Hà Lan vs Romania: Dự đoán kết quả

Trước trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại EURO 2024, nhiều ý kiến dự đoán đã được đưa ra từ các chuyên gia. Ben Knapton – chuyên gia của Sports Mole cho rằng mặc dù Romania có thể tạo nên bất ngờ, nhưng với thành tích vượt trội, Hà Lan vẫn là ứng cử viên sáng giá để giành chiến thắng. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng ủng hộ dự đoán này, với chỉ một chiến thắng của Romania trong 14 lần gặp nhau, và Hà Lan đã thắng liên tiếp bốn trận gần nhất.

nhan-dinh-ha-lan-romania-2

BONGDAPLUS cũng nhận định rằng trận đấu sẽ hấp dẫn và cởi mở, với lối chơi tấn công từ cả hai phía. Tuy nhiên, với đội hình mạnh mẽ hơn, Hà Lan được dự đoán sẽ có lợi thế lớn hơn và có khả năng giành chiến thắng một cách thuyết phục để tiến vào tứ kết.

Dự đoán kết quả: Hà Lan 3 – 1 Romania

Tạm kết

Nhận định Hà Lan vs Romania, Hà Lan với lực lượng ưu việt được kỳ vọng sẽ chiếm ưu thế và tiếp tục hành trình tại giải đấu Euro lần này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile để xem các bài viết liên quan đến giải đấu Euro 2024.

Xem thêm:

Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết

Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV