nhan-dinh-anh-vs-slovakia-thumb

Nhận định Anh vs Slovakia: Liệu Tam Sư còn “giấu bài”?

XEM NHANH

Nhận định Anh vs Slovakia (23h00 ngày 30/6) thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2024 sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về cặp đấu này. Liệu Tam Sư có thể chứng minh đội hình tỉ bảng của mình thực sự uy tín không? Hay Slovakia sẽ làm nên một câu chuyện cổ tích thật sự tại kỳ Euro lần này? Tìm hiểu ngay nhé.

Nhận định Anh vs Slovakia: Phân tích phong độ

ĐT Anh là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024, nhưng phong độ của họ tại vòng bảng chưa thực sự thuyết phục người hâm mộ. Trong bảng C, ĐT Anh chỉ giành được một chiến thắng và hai trận hòa. Mặc dù vậy, họ vẫn đi tiếp với tư cách đội nhất bảng, khiến sức mạnh thật sự của Tam sư vẫn là một ẩn số.

Các trận đấu của ĐT Anh ở vòng bảng có thể coi là màn tập dợt khi họ chưa gặp phải đối thủ đáng gờm nào. Việc các đội bóng tên tuổi khác như Pháp, Hà Lan, và Bồ Đào Nha cũng gặp khó khăn tương tự cho thấy vòng bảng EURO 2024 không phải là thử thách quá lớn. Ví dụ, Pháp để Ba Lan cầm hòa 1-1, Hà Lan thua Áo 2-3 và Bồ Đào Nha thua Georgia 0-2.

nhan-dinh-anh-vs-slovakia

Ở một giải đấu mà chỉ có 8 trong số 24 đội phải rời cuộc chơi sau vòng bảng, những đội như Anh, Pháp, Hà Lan hay Bồ Đào Nha không cần bung hết sức vẫn dễ dàng vào vòng knock-out. Ngược lại, các đội như Slovakia phải chiến đấu mạnh mẽ hơn để vượt qua vòng bảng. Slovakia vào vòng 1/8 nhờ là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Khi bước vào vòng knock-out, ĐT Anh hứa hẹn sẽ thể hiện một bộ mặt khác, đầy sức sống hơn. HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ có những điều chỉnh, có thể tung tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo của MU ngay từ đầu. Được dẫn dắt bởi HLV linh hoạt và sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao, ĐT Anh là thử thách quá tầm với Slovakia.

Thông tin lực lượng

Trên thực tế, nhận định Anh vs Slovakia sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tình hình lực lượng của cả hai đội tuyển. Trước trận đấu với Slovakia, ĐT Anh có sự trở lại đáng chú ý của hậu vệ trái Luke Shaw sau chấn thương. Phil Foden cũng đã quay trở lại Đức sau chuyện gia đình để hội quân cùng đội. Về phía Slovakia, toàn bộ cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận đấu. Dù phong độ ở vòng bảng chưa thực sự thuyết phục, nhưng ĐT Anh được đánh giá cao hơn hẳn với lịch sử đối đầu áp đảo với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

nhan-dinh-anh-vs-slovakia-1

Đội hình dự kiện của cả hai đội:

  • Anh (4-3-3): Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Mainoo, Rice, Bellingham, Saka, Foden, Kane
  • Slovakia (4-3-3): Dubravka, Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko, Kucka, Lobotka, Duda, Schranz, Haraslin, Strelec

Để theo dõi trọn vẹn trận đấu hấp dẫn này và các trận đấu còn lại tại Euro 2024, bạn có thể cân nhắc đăng ký gói K+ tại Hoàng Hà Mobile. Hiện tại, chúng tôi cung cấp các gói cước K+ theo tháng với mức giá cực kỳ ưu đãi hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao nhất mùa hè này.

Bên cạnh Euro 2024, giải đấu Copa America 2024 được nhiều người quan tâm cũng được trực tiếp độc quyền trên các kênh K+. Nhanh tay đăng ký gói K+ Gói Trọn Vẹn hoặc K+ App Vui Hè để thưởng thức ngay nhé.

Nhận định Anh vs Slovakia: Dự đoán kết quả

Dự đoán kết quả trận Anh vs Slovakia tại vòng knock-out EURO 2024 đang được chờ đợi với nhiều kỳ vọng vào đội tuyển Anh. Theo nhà báo Lewis Nolan của Sportmole, việc Slovakia tiến vào vòng này đã là một thành công lớn. Đội bóng này được ví như đã dùng hết sức lực và khó có thể làm nên chuyện trước một đội Anh đầy ngôi sao như Harry Kane, Phil Foden và Jude Bellingham.

nhan-dinh-anh-vs-slovakia-2

Công cụ thống kê nổi tiếng Opta cũng ủng hộ quan điểm này bằng cách đưa ra dự đoán về khả năng vô địch của Anh là cao nhất tại giải, với tỷ lệ 19,12%, trước cả Đức và Tây Ban Nha.

BONGDAPLUS nhận định, để tránh một kết quả bất ngờ, ĐT Anh cần phải thi đấu nghiêm túc và tận dụng tối đa lợi thế của mình. Nếu các cầu thủ chơi đúng khả năng, khả năng cao Anh sẽ giành chiến thắng và tiếp tục hành trình tại EURO 2024, qua đó xóa tan những nghi ngờ về phong độ thực sự của họ.

Dự đoán kết quả: Anh 2 – 0 Slovakia

Tạm kết

Nhìn chung, nhận định Anh vs Slovakia kết quả vẫn sẽ nghiêng về phía đội tuyển mạnh hơn là Tam Sư. Trận đấu này sẽ là dịp để Tam sư khẳng định mình không chỉ là “sư tử giấy” và sẵn sàng tiến xa hơn tại giải đấu. Do đó, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng và chiến thắng thuyết phục từ đội tuyển Anh.

Xem thêm:

Nhận định Thụy Sĩ vs Italia, 23h00 ngày 29/6: Cân tài cân sức

Nhận định Đức vs Đan Mạch: Khó cho Những chú lính chì

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại