Cách nhận DATA 4G miễn phí cùng các ưu đãi khác của Viettel cực đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Cách nhận DATA 4G miễn phí cùng các ưu đãi khác của Viettel cực đơn giản mà có thể bạn chưa biết

XEM NHANH

Làm thế nào để nhận DATA 4G miễn phí từ nhà mạng Viettel chắc hẳn không phải là câu hỏi của bất kì một riêng ai. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn nhận được những ưu đãi của Viettel cực đơn giản mà có thể bạn chưa biết.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã luôn luôn lắng nghe và đem tới những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng của mình. Điển hình là họ đã tạo ra một phần mềm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin cá nhân, tra cứu và đăng ký các dịch vụ, gói cước hay là tìm các điểm chăm sóc khách hàng Viettel gần nhất,…Ngoài ra thì còn vô vàn những ưu đãi siêu hấp dẫn. Hãy cùng mình đi khám phá những ưu đãi đó trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Cách nhận Data 4G Viettel miễn phí thông qua ứng dụng My Viettel

Đúng như tiêu đề trên, bạn đọc có thể nhận được Data 4G miễn phí thông qua ứng dụng My Viettel. Trong ứng dụng này có một mục tên là Viettel++, đây là hệ thống tích điểm khi mà khách hàng có tương tác hoặc bất cứ giao dịch nào đối với nhà mạng. Ví dụ như khi bạn nạp thẻ hoặc gia hạn gói cước data thì sẽ được cộng một số điểm vào hệ thống điểm thưởng của Viettel++.

nhận data 4g viettel miễn phí

Trước hết thì bạn đọc hãy tải ứng dụng My Viettel về đã nhé, link mình sẽ để ngay dưới đây:

nhận data 4g viettel miễn phí

Khi đã hoàn thành việc tải ứng dụng về, khi mở lên bạn sẽ thấy mục Viettel++ có icon hình trái tim ở ngay bên dưới.

nhận data 4g viettel miễn phí

Trong mục Viettel++ này bạn sẽ thấy các mục để đổi ưu đãi như bạn có thể dùng điểm tích lũy được để đổi thành cước data, tin nhắn sms hoặc phút gọi,…

nhận data 4g viettel miễn phí

Nhấn vào mục ưu đãi mà bạn muốn đổi, sau đó chọn số điểm mà bạn muốn đổi. Ví dụ như bạn muốn đổi 1.000 điểm thành 100MB Data 4G thì chọn ô tương ứng rồi ấn Xác nhận là được. Tương tự với phần đổi tin nhắn SMS và phút gọi cũng như vậy.

nhận data 4g viettel miễn phí

Kết

Trên đây là bài hướng dẫn cách nhận Data 4G Viettel miễn phí trên ứng dụng My Viettel. Chỉ với vài bước rất đơn giản là bạn đã có thể nhận được những ưu đãi mà không phải tốn thêm khoản chi phí nào. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có được những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng điện thoại hàng ngày.

Nếu như có bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy để lại comment dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN