Top 10 app nghe nhạc không quảng cáo chất lượng cao, dễ sử dụng

XEM NHANH

Nhạc không quảng cáo đang trở thành từ khóa nhận được nhiều sự tìm kiếm hiện nay. Hàng loạt các ứng dụng nghe nhạc đều đang thực hiện áp dụng các video quảng cáo ngắn làm hạn chế quá trình nghe nhạc của người dùng. Chính vì thế, điều này mang đến sự khó chịu và bị gián đoạn khi đang thưởng thức nhạc. Tín đồ đang tìm kiếm các ứng dụng giúp loại bỏ quảng cáo, trải nghiệm nghe tốt hơn. Cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua 10 app phổ biến nhất hiện nay. 

Ưu điểm của app nghe nhạc không quảng cáo

Nghe nhạc là một trải nghiệm giải trí của người dùng nhằm giảm căng thẳng, stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng được nghe nhạc liên tục, không lo bị ngắt quãng do các video quảng cáo xuất hiện. Hầu hết các app nghe nhạc đều đã và đang lồng thêm dạng video quảng cáo vào. Điều này trở thành nhược điểm và khiến cho nhiều tín đồ yêu âm nhạc cảm thấy khó chịu.

Thay vào đó, sử dụng những app nghe nhạc chất lượng, không chứa các video nội dung quảng cáo sẽ giúp cho trải nghiệm nghe của chúng ta được nâng lên.

nhac-khong-quang-cao-1
Ưu điểm của app nghe nhạc chất lượng và chuyên nghiệp

Cụ thể, ưu điểm của app nghe nhạc không có quảng cáo:

  • Đảm bảo quá trình nghe xuyên suốt, không xuất hiện quảng cáo bất ngờ.
  • Tạo cảm giác giải trí trọn vẹn, vui vẻ và tận hưởng những bản nhạc du dương.
  • Không cần phải thao tác nhiều lần để tắt video quảng cáo.
  • Nghe được nhiều bài hát hơn cùng lúc.
  • Có thể điều chỉnh được danh sách phát theo ý thích.

TOP 10 app nghe nhạc không quảng cáo chất lượng hiện nay

Đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng về một ứng dụng nghe nhạc không chứa video nội dung tiếp thị. Hàng loạt các nhà phát hành khác nhau đã mang đến dịch vụ nghe nhạc trọn vẹn. Một số ứng dụng miễn phí đồng thời có các ứng dụng bắt buộc trả phí. Người dùng có thể căn cứ tùy theo nhu cầu của mình để chọn lựa ứng dụng nghe phù hợp. Dưới đây là 10 app phổ biến được đánh giá cao hiện nay. 

Ứng dụng Youtube Music

Youtube đã trở thành một ứng dụng video quen thuộc đối với người dùng trên toàn thế giới. Tại đây, ứng dụng mang đến đa dạng nhiều hình thức video khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu xem và giải trí của khán giả. Tuy nhiên, nếu bạn thường nghe nhạc bằng Youtube nhưng lại bị làm phiền bởi những video quảng cáo. Thay vào đó, chúng ta hãy sử dụng bản Youtube Play Music.

nhac-khong-quang-cao-2
Ứng dụng Youtube Music

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng khi nghe nhạc bằng Youtube Play Music, nếu bạn muốn hoàn toàn loại bỏ quảng cáo sẽ cần mất phí. Khách hàng sẽ tiến hành mua gói YouTube Music Premium. Với gói dịch vụ này, người dùng không chỉ trải nghiệm nghe nhạc không quảng cáo mà còn được sử dụng thêm nhiều các tiện ích khác mà Youtube cung cấp. 

Ứng dụng nhạc không quảng cáo Spotify

Ngoài Youtube thì Spotify cũng được xem là một ứng dụng nghe nhạc mà người dùng không thể bỏ qua. Chỉ phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây nhưng ứng dụng nhanh chóng có đầy đủ nhiều chức năng tuyệt vời. Người dùng thích thú khi khám phá đa dạng công dụng mà app mang lại.

Đó không chỉ là thế giới nghe nhạc thông thường mà là kho tàng âm nhạc dành cho bạn. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm danh sách phát theo yêu cầu của mình chỉ cần thông qua từ khóa tìm kiếm. Hoặc một số trường hợp, Spotify còn có thể tạo được danh sách phát theo yêu cầu khách hàng. 

nhac-khong-quang-cao-3
Ứng dụng nhạc hay và chuyên nghiệp Spotify

App còn hiển thị lên lời bài hát giúp người dùng có thể ngân nga theo giai điệu bài nhạc. Spotify có cả hai bản dùng thử miễn phí và gói Spotify Premium. Không chỉ nghe nhạc miễn phí không bị hạn chế mà người dùng còn có thể cảm nhận trọn vẹn thời gian giải trí. Mức giá gói dịch vụ thường dao động khoảng 59.000 đồng/tháng. Đối với trường hợp học sinh, sinh viên sẽ có thêm nhiều ưu đãi hơn.  

Ứng dụng Amazon Music

App nghe nhạc không quảng cáo Amazon Music đang phát triển khá mạnh mẽ tại thị trường nước ngoài. Tại đó, người dùng có thể thỏa thích đăng ký gói Amazon Prime để có thể truy cập thêm nhiều bài hát khác mà không bị giới hạn. Đồng thời, người nghe không cần lo lắng bị quảng cáo trong quá trình nghe. Hàng triệu bài hát khác nhau trên thế giới người nghe có thể truy cập không bị giới hạn. 

nhac-khong-quang-cao-4
Ứng dụng Amazon Music

Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất chính là người nghe chỉ có thể nghe được tại thị trường nước ngoài. Ở Việt Nam, ứng dụng vẫn chưa được hỗ trợ. Vì thế, khách hàng cần cân nhắc khi dùng. Mẹo để bạn vẫn có thể dùng ứng dụng tại Việt Nam, hãy thử đổi quốc gia sang tên một nước khác nếu được trên CH Play để có thể tải app và sử dụng. 

App nghe nhạc chất lượng Apple Music

Một ứng dụng giúp bạn nghe nhạc không bị quảng cáo làm phiền chính là Apple Music. App hiện tại đạt hơn 100 triệu danh sách bài hát khác nhau với đa dạng thể loại cùng âm nhạc đến từ nhiều quốc gia. Đây sẽ là một kho tàng âm nhạc phong phú, khiến người nghe bị choáng ngợp mỗi khi truy cập vào. Những ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới cũng được sưu tầm đầy đủ tại đây. Một điểm dừng chân tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc. 

nhac-khong-quang-cao-5
App nghe nhạc chất lượng Apple Music

Nếu bạn ngại việc có quá nhiều ca khúc không biết nghe như thế nào, Apple Music mang đến cho bạn các danh sách phát được cá nhân hóa theo từ khóa hoặc lịch sử nghe của khách hàng. Không chỉ có đầy đủ với kho nhạc khổng lồ, đây còn là nơi lưu trữ những video phỏng vấn độc quyền, biểu diễn live cùng các bộ phim tài liệu về âm nhạc. Tương tự nhiều như app khác, người dùng cũng cần đăng ký gói cước để nghe nhạc không bị làm phiền. Dịch vụ thường dao động ở mức 65.000 đồng/ tháng, một mức giá thành hợp lý.  

Ứng dụng nghe nhạc không quảng cáo Deezer

Một gợi ý khác dành cho người chơi chính là app Deezer. Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng tạo nên một danh sách phát dành riêng cho bạn dựa trên từ khóa cũng như lịch sử nghe. Từ kho âm nhạc khổng lồ với đa dạng nhiều phong cách nhạc khác nhau, người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự tuyệt vời trong mỗi phút giây giải trí của mình. 

nhac-khong-quang-cao-6
Ứng dụng nghe nhạc không bị làm phiền Deezer

Mức phí đăng ký gói dịch vụ nghe nhạc trọn bộ không bị làm phiền bởi video khác sẽ dao động khá cao, khoảng gần 11 USD/ Tháng. Chi phí này cao hơn rất nhiều so với nhiều ứng dụng nghe nhạc khác hiện nay. Tuy nhiên, giá thành đi đôi cùng chất lượng dịch vụ nên người dùng có thể cân nhắc hơn khi sử dụng để có trải nghiệm trọn vẹn cùng tốt nhất.  

Ứng dụng nghe nhạc không quảng cáo Zing MP3

ZingMP3 là một ứng dụng quen thuộc đối với phần lớn người nghe nhạc Việt Nam.Tại ứng dụng tập hợp đầy đủ nhạc đến từ nhiều quốc gia cùng chất lượng nghe cao từ 320kps. Giao diện thân thiện với người dùng bởi phong cách thiết kế tối giản, thông minh cùng nét hiện đại. Ứng dụng có đầy đủ mọi bài hát khác nhau, từ những ca khúc lâu đời đến những bài hát mới nổi gần nhất. Nếu bạn muốn nghe các ca khúc nổi bật nhất hiện nay, Zingchart sẽ là một tiện ích, nơi tập hợp bảng xếp hạng của các bài hát trend trên thị trường âm nhạc. Hoặc Tab Radio, kho radio đa dạng giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn hoạt động giải trí của mình. 

nhac-khong-quang-cao-7
Ứng dụng nghe nhạc chất lượng Zing MP3

Nhìn chung, ứng dụng này vẫn đang được sử dụng với hình thức không mất phí. Tuy nhiên, người dùng sẽ bị hạn chế tải về, nghe online hoặc bị làm phiền bởi quảng cáo trong quá trình sử dụng. Để hạn chế điểm yếu này, khách hàng có thể mua gói dịch vụ VIP của Zing MP3. Mức giá thường rất rẻ, đối với ZingMP3 Plus chỉ dao động 11.000 đồng/tháng cùng ZingMP3 Premium 37.500 đồng/ tháng. Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu trải nghiệm nghe của mình.  

App nghe nhạc không quảng cáo Jango Radio

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc thỏa thích mà không muốn trả phí thì Jango Radio sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Do tính độc quyền của các nghệ sĩ độc lập nên ứng dụng hoàn toàn không chứa quảng cáo. Jango sẽ chỉ yêu cầu người dùng gửi phản hồi về một số bài đánh giá hoặc quy định nào đó. 

nhac-khong-quang-cao-8
App nghe nhạc hấp dẫn Jango Radio

Được phát hành và đưa vào sử dụng năm 2007, Jango Radio được sự đón nhận đông đảo từ phía người dùng. Hiện nay trên nền tảng đã có hơn 20 triệu ca khúc khác nhau đến từ nhiều nghệ sĩ, quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ được cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng nghe khác nhau thông qua danh sách phát thông minh. Ứng dụng còn mang đến âm thanh chất lượng 320kbps giúp người dùng cảm nhận trọn vẹn hơn. 

App nghe nhạc chất lượng Idagio

Idagio nghe nhạc không quảng cáo dành cho những người yêu thích nhạc cổ điển. Ứng dụng này cho phép âm thanh đầu ra chất lượng hơn so với hàng loạt các app khác hiện nay. Người nghe sẽ được tận hưởng các bản nhạc Ballad, Opera,.. cực chất lượng mà không bị giới hạn. Mọi bản nhạc cổ điển, tác phẩm tuyệt vời của nhân loại đều được xuất hiện đầy đủ ngay tại đây. Ứng dụng tải và sử dụng được trên cả hệ điều hành Android và iOS.

nhac-khong-quang-cao-9
App nghe nhạc chất lượng Idagio

Ứng dụng nghe nhạc Musicolet

Musicolet được phát hành năm 2016 và nhanh chóng trở thành một ứng dụng được nhiều người yêu thích. Đáp ứng thị hiếu nghe nhạc hiện nay của khách hàng tập trung vào thể loại nhạc nhẹ, app trở thành một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn chỉ cần tải bài hát về và có thể nghe tại bất kỳ đâu mà không cần có Internet hoặc wifi. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất của Musicolet chính là ứng dụng chỉ dùng được trên hệ điều hành Android. Các dòng sản phẩm iOS vẫn chưa được hỗ trợ dùng.

nhac-khong-quang-cao-10
Ứng dụng nghe nhạc không quảng cáo Musicolet

App nghe nhạc quen thuộc Nhaccuatui

Nhaccuatui gần như là một ứng dụng khá quen thuộc đối với nhiều người yêu thích nghe âm nhạc. App tập hợp đa dạng nhiều ca khúc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như trên thế giới. Đặc biệt, thế giới Kpop Hàn Quốc sẽ có đầy đủ những ca khúc hot nhất hiện nay. Nếu người dùng muốn trải nghiệm, nghe nhạc thoải mái không cần Internet cũng như không quảng cáo sẽ có các gói dịch vụ tương ứng. Mức phí sẽ dao động khoảng 49.000 đồng/ tháng cho gói VIP.

nhac-khong-quang-cao-11
App nghe nhạc quen thuộc Nhaccuatui

Lời kết

Nghe nhạc không quảng cáo luôn là một nhu cầu cần thiết giúp trải nghiệm nghe của bạn trở nên trọn vẹn và chất lượng hơn bao giờ hết. Với 10 app trên đây hứa hẹn sẽ giúp bạn nghe nhạc hay và không bị làm phiền bởi những video quảng cáo. Tải về và trải nghiệm ngay hôm nay. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm những thông tin mới nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
tao-ma-qr
Mã QR Code là gì? Cách tạo mã QR đơn giản, nhanh chóng
tang-toc-wifi
Những cách để tăng tốc WiFi hiệu quả, tránh giật lag
tai-attack-on-titan-thumb
Tải Attack on Titan 2 – Đắm mình vào cuộc chiến Titan tàn khốc
cach-tai-fifa-thumb
Cách tải và cài đặt FC Online (FO4) về máy tính đơn giản nhất