Hoàng Hà Mobile

Nhà tài trợ Chelsea và Man United xem xét sáp nhập làm một

XEM NHANH

Theo một báo cáo gần đây của Financial Times, hai nhà mạng Vodafone GroupThree UK đang đàm phán về việc sáp nhập làm một, nhằm tăng sức cạnh tranh.

Cái bắt tay của hai ông lớn nhà mạng

Dựa trên thông tin từ những mối quen biết uy tín trong nội bộ, hai nhà mạng viễn thông đang tìm cách hình thành một mạng lưới lớn hơn, nhằm cạnh tranh với hai đối thủ thống trị khác của Vương quốc Anh – EE và Virgin Media O2. Vodafone là nhà khai thác di động lớn thứ ba của Vương quốc Anh, trong khi Three hiện chiếm vị trí thứ tư.

Hoàng Hà Mobile (1)
Three hiện đang là nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea…

Việc sát nhập được đề xuất vẫn chưa được Vodafone hoặc Three đưa ra bình luận. Các nhà phân tích cho rằng không công ty nào có vốn để trực tiếp mua lại công ty kia, vì vậy liên doanh là kết quả có thể xảy ra nhất. Vấn đề ở đây là còn phải xem các khía cạnh tài chính sẽ được giải quyết như thế nào.

Tổ chức sau kết hợp 2 nhà mạng, sẽ đẩy nhanh việc triển khai mạng 5G ở Anh, nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Thông tin này cũng cho biết rằng một kế hoạch sáp nhập tương tự đã được thảo luận vào năm ngoái – mặc dù cuối cùng nó đã thất bại.

Hoàng Hà Mobile (1)
Vodafone cũng đã từng làm việc với Quỷ đỏ

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game
tro-choi-4-nguoi
Tải Stickman Party: 1, 2, 3, 4 Player Games Free – Chơi game tranh đấu cùng bạn bè