HTC U24 Pro

Nhà sản xuất HTC tung video giới thiệu U24 Pro

XEM NHANH

HTC U24 Pro là mẫu điện thoại mới nhất của nhà sản xuất HTC. Mới đây, công ty đã tung một đoạn video giới thiệu dòng điện thoại này. HTC U24 Pro được kỳ vọng sẽ đạt được mức doanh số ấn tượng. 

HTC tung video giới thiệu HTC U24 Pro

HTC là nhà sản xuất với những thiết kế điện thoại mang tính biểu tượng. Một số mẫu điện thoại nổi bật của HTC bao gồm HTC One (M8). Ngoài ra, một số thiết kế ấn tượng của điện thoại HTC bao gồm Touch Pro và Touch Diamond, Xperia X1 (với giao diện người dùng bảng điều khiển độc đáo), T- Mobile G1 và Nexus One. Model mới nhất của nhà sản xuất là điện thoại HTC U24 Pro đã được giới thiệu cách đây một tuần và gần đây hãng đã tung ra video giới thiệu về thiết bị.

Video dài hơn một phút rưỡi và nêu bật các tính năng của điện thoại như màn hình OLED kính cong 6,8 inch với độ phân giải 1080 x 2436 và tốc độ làm mới 120Hz. Đây cũng là điện thoại trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 3 tầm trung. Bạn có thể xem video trên đây.

Thông số kỹ thuật HTC U24 Pro

Một trong những điểm mà hãng làm nổi bật cho U24 Pro là mặt lưng mới bóng bẩy. Điện thoại có một hệ thống ba camera phía sau bao gồm camera chính 50 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) để giữ cho video khi quay không bị rung lắc nhoè hình ảnh. Ngoài ra,  Camera Telephoto 50MP mang lại khả năng zoom quang 2x và còn có camera góc siêu rộng 8MP. Mặt trước của điện thoại có một camera 50MP để chụp ảnh selfie và hỗ trợ người dùng tham gia các cuộc trò chuyện video. HTC U24 Pro cung cấp khả năng quay video 4K. Điện thoại trang bị chip Snapdragon 7 Gen 3 cho khả năng xử lý các tác vụ mượt mà và hoạt động ổn định so với các đối thủ trên thị trường.

HTC U24 Pro
Bên cạnh đó, điện thoại mới này nổi bật với một số tính năng dựa trên AI và AI Photo Enhancer sẽ cải thiện những bức ảnh nhóm bạn đã chụp. HTC cho biết điện thoại sẽ có thể mang đến cho người dùng mọi bức ảnh hoàn hảo. Một tính năng có tên Viverse có thể sao chép hai hình đại diện do AR tạo ra. HTC U24 Pro có khả năng chống bụi và nước IP67. Dung lượng pin của điện thoại là 4600mAh, hỗ trợ sạc có dây 60W và sạc không dây 15W. Thiết bị này cũng sẽ có khả năng sạc không dây ngược để hỗ trợ người dùng trong một số trường hợp. Nhìn chung thì đây là một trong những thiết bị tầm trung ấn tượng được ra mắt trong năm 2024.

Giá bán của HTC U24 Pro

Điện thoại thông minh tầm trung HTC U24 Pro được ra mắt từ khoảng 2 tuần trước. Mặc dù không được đề cập trong video nhưng trước đó thông số kỹ thuật của HTC U24 Pro được giới thiệu là thiết bị đi kèm với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng bằng cách sử dụng thẻ nhớ microSD. Thậm chí điện thoại cũng sẽ có đầy đủ giắc cắm tai nghe 3,5 mm mà HTC cũng không đề cập đến trong video trên. Thiết bị này đang nhận được sự quan tâm của người dùng tại nhiều khu vực.

HTC U24 Pro

HTC U24 Pro hiện tại có giá khoảng hơn 15 triệu đồng và khoảng 14 triệu tại một số cửa hàng trực tuyến của HTC tại Đài Loan. Công ty đang đặt mục tiêu hướng tới thị trường hàng đầu cao cấp ở Mỹ nhưng có vẻ như công ty đang gặp khá nhiều khó khăn. Nó có thể là vấn đề về chi phí cũng như cạnh tranh với các thương hiệu khác tại một thị trường như Mỹ. HTC U24 Pro được kỳ vọng sẽ giúp cho nhà sản xuất HTC tìm lại được vị trí như trước đây trên thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tại trang tin tức nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy S25 Series trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Smartphone 5 CỦ mới nhất trải nghiệm như flagship??? – Tecno Camon 30

Tin mới nhất
Đã có thể trải nghiệm trực tiếp Huawei Watch GT5 tại chi nhánh Hoàng Hà Mobile
Chi tiết dung lượng và cấu hình tối ưu để thư giãn cùng Tiny Glade
gotham-knights
Hướng dẫn chiến đấu và phát triển kỹ năng trong Gotham Knights
Thuật toán TikTok là gì? Cách lên xu hướng Tiktok nhanh và hiệu quả nhất