nha-phan-tich-kuo-iphone-se-2022-se-co-gia-re-nhat-tu-truoc-den-nay-2

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo: iPhone SE 2022 sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của Apple từ trước tới nay

XEM NHANH

Theo nguồn tin rò rỉ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, nhiều khả năng hãng sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone SE 5G vào năm 2022 với giá thành rẻ nhất từ trước đến nay.

Rò rỉ thông tin về iPhone SE 2022

Vào tháng 4 năm nay, nhà phân tích màn hình Ross Young đã đăng dòng tweet về iPhone SE năm 2022 với kích thước màn hình rò rỉ là 4,7 inch. Leaker này đã đề cập đến phiên bản iPhone giá rẻ mới sẽ có mạng 5G, phù hợp với dự đoán mà Kuo đưa ra hiện tại cùng với các nâng cấp cho chip.

Theo nguồn tin rò rỉ mới đây, thiết kế của iPhone SE mới sẽ gần giống với các phiên bản SE trước đó, được mô phỏng theo phiên bản iPhone 8 tiêu chuẩn. Kuo nói rằng ‌iPhone SE‌ 2022 sẽ hỗ trợ 5G và sẽ bao gồm các bản cập mới cho hệ điều hành. Thiết bị sẽ được đồn đại là “iPhone 5G giá rẻ nhất từ ​​trước đến nay.” ‌iPhone‌ có 5G giá cả phải chăng nhất hiện nay là iPhone 12 Mini, vì vậy có lẽ ‌iPhone SE‌ 2022 sẽ là một sản phẩm hợp túi tiền hơn so với mức giá $699 (tương đương 15 triệu VND) của thiết bị.

nha-phan-tich-kuo-iphone-se-2022-se-co-gia-re-nhat-tu-truoc-den-nay-1

Đã có tin đồn về một iPhone SE‌ Plus với màn hình lớn hơn và nút nguồn Touch ID, mà Kuo cũng đã đề cập trong quá khứ, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì chưa có tin tức mới về sản phẩm. Nhiều khả năng sản phẩm này đã bị Apple loại bỏ hoặc trì hoãn thời điểm ra mắt. 

Tạm kết

Nhà phân tích Kuo trước đây cũng nói rằng Apple đang phát triển một phiên bản mới của iPhone 11 với màn hình LCD 6″, hỗ trợ Face ID và 5G và được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023, có mặt trong thế hệ iPhone SE.

Thời điểm ra mắt iPhone SE‌ thế hệ tiếp theo hiện còn là một bí ẩn, nhưng khả năng cao sản phẩm sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022 trong một sự kiện mùa xuân.

Trên đây là những tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm#NOTION: Ứng dụng quản lý công việc siêu tiện lợi cho những người nhiều deadline

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn