nhà máy BOE Việt Nam

Nhà cung cấp màn hình iPhone xây dựng nhà máy 250 triệu USD tại Việt Nam

XEM NHANH

BOE là nhà một trong những nhà cung cấp màn hình lớn nhất tại Việt Nam. Mới đây, BOE tiết lộ họ đang có kế hoạch xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Nhà máy này được đầu tư lên tới 250 triệu USD. 

BOE đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Mới đây, nhà cung cấp BOE đã tiết lộ họ đang trong giai đoạn đàm phán để thuê hàng chục ha đất tại miền bắc Việt Nam. Nhà cung cấp này đã có kế hoạch xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất tấm nền màn hình OLED có thể sẽ được sử dụng trong những chiếc iPhone trong tương lai.

iphone 14 mạngCông ty Trung Quốc sẽ đầu tư tổng cộng lên tới 400 triệu đô la trên khu đất rộng 100 ha. Một nửa trong số đó sẽ được sử dụng để xây dựng nhà máy trị giá 250 triệu đô la chuyên sản xuất màn hình OLED. BOE dự định hoàn thành tất cả công việc xây dựng vào năm 2025.

nhà máy BOE Việt Nam

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ BOE sẽ trở thành nhà cung cấp màn hình cho iPhone lớn nhất, vượt qua Samsung và LG. Đây có thể cũng là một trong những nỗ lực của Apple để giảm bớt phụ thuộc vào nhà máy Trung Quốc. Việt Nam sẽ là hướng đến mới của các nhà sản xuất.

Trên đây là thông tin xây dựng nhà máy BOE Việt Nam. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  So sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết