-16418685807481089056781

Nhà cung cấp của Apple BOE có thể bị loại khỏi chuỗi cung ứng đối với tấm nền OLED iPhone 14

XEM NHANH

Nhà sản xuất màn hình Trung Quốc Beijing Oriental Electronics (BOE) có thể mất 30 triệu đơn đặt hàng màn hình cho iPhone 14 sắp tới sau khi hãng này được cho là đã thay đổi thiết kế màn hình của iPhone 13 để tăng năng suất hoặc sản xuất các sản phẩm không bị lỗi, theo một báo cáo từ The Elec.

Nhà cung cấp của Apple BOE có thể bị loại khỏi chuỗi cung ứng đối với tấm nền OLED iPhone 14

Apple đã giao nhiệm vụ cho BOE sản xuất màn hình iPhone 13 vào tháng 10 năm ngoái, một thỏa thuận ngắn ngủi đã kết thúc vào đầu tháng này khi Apple báo cáo rằng BOE thay đổi độ rộng mạch của bóng bán dẫn màng mỏng trên màn hình iPhone 13 mà Apple không hề hay biết.

2-1638974391-984-width660height440

Tuy nhiên, quyết định này có thể tiếp tục ám ảnh BOE vì Apple cũng có thể khiến công ty ngừng sản xuất màn hình OLED cho iPhone 14. Theo The Elec, BOE đã cử một giám đốc điều hành đến trụ sở tại Cupertino của Apple để giải thích về sự việc và cho biết họ không nhận được đơn đặt hàng sản xuất màn hình iPhone 14. Apple dự kiến ​​sẽ công bố iPhone 14 tại một sự kiện vào mùa thu năm nay, nhưng The Elec cho biết việc sản xuất màn hình của nó có thể bắt đầu ngay trong tháng tới.

loat-anh-full-hd-cua-iphone-14-lo-dien-gay-sot-vi-thiet-ke-lot-xac-ngoan-muc-1646982447-1

BOE trước đây chỉ sản xuất màn hình cho iPhone tân trang. Sau đó, Apple đã thuê công ty cung cấp màn hình OLED cho iPhone 12 mới vào năm 2020, nhưng lô tấm nền đầu tiên của họ đã không vượt qua được các bài kiểm tra kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Apple. Kể từ đầu năm nay, sản lượng của BOE cũng bị ảnh hưởng do tình trạng thiếu chip điều khiển màn hình.

Thay cho BOE, The Elec dự kiến ​​Apple sẽ chia đơn đặt hàng 30 triệu màn hình giữa LG Display và Samsung Display, hai nhà cung cấp màn hình chính của họ. Samsung có thể sẽ sản xuất màn hình 6,1 và 6,7 inch cho iPhone 14 Pro sắp tới. Trong khi LG dự kiến ​​sản xuất màn hình 6,7 inch cho iPhone 14 Pro Max.

Tạm kết 

Trên đây là tin tức do Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời