nguyên mẫu Xiaomi Car

Nguyên mẫu Xiaomi Car sẽ được tiết lộ vào tháng sau, Apple đã chậm hơn một bước

XEM NHANH

Xe điện đang trở thành xu hướng không chỉ với riêng các nhà sản xuất xe ô tt. Mới đây, Xiaomi bất ngờ thông báo họ sẽ tiết lộ nguyên mẫu Xiaomi Car vào tháng 8. Sau đó, sản phẩm này sẽ đi vào sản xuất và ra mắt vào năm 2024. 

Nguyên mẫu Xiaomi Car sắp được giới thiệu

Nếu bạn còn nhớ thì Apple cũng đang nghiên cứu để sản xuất Apple Car. Tuy nhiên Xiaomi dường như đã nhanh chân hơn một chút. Hầu hết các công ty nhận ra các loại xe điện và xe hybrid sẽ phổ biến trong khoảng năm 2030. Xiaomi Car đã được đồn đại từ lâu và bây giờ nguyên mẫu của nó sẽ được giới thiệu trong tháng 8.

nguyên mẫu Xiaomi Car

Hiện tại vẫn chưa có tên gọi chính thức, chúng ta có thể gọi nó là Xiaomi Car. Người sáng lập công ty – Lei Jun sẽ tiết lộ các thông tin trong sự kiện tháng sau. Xiaomi Car sẽ sở hữu thiết kế đến từ HVST Automobile Design. Đây cũng là công ty đứng sau mẫu xe Maven từ WM Motor. Sau khi lễ ra mắt diễn ra, nguyên mẫu sẽ được chạy thử nghiệm trên đường. Công ty cam kết đầu tư 10 tỷ đô la trong 10 năm tới.

nguyên mẫu Xiaomi Car

Dù vậy, quá trình sản xuất thực tế sẽ mất một thời gian. Hiện tại vẫn chưa biết được Xiaomi sẽ sản xuất quy mô lớn hay chỉ với số lượng nhỏ dành cho những người yêu thích xe điện thực sự. Công ty đang xây dựng nhà máy sản xuất Xiaomi Auto và trung tâm R&D tại Yizhuang. Những chiếc xe thực tế đầu tiên sẽ chính thức đưa vào thương mại vào năm 2024.

Trên đây là thông tin nguyên mẫu Xiaomi Car. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
sims5
EA xác nhận The Sims 5 sẽ được tham gia miễn phí
miyazaki-dark-souls
Những điều bạn chưa từng được biết đến về cha đẻ của huyền thoại game Miyazaki Dark Souls
game-dau-truong-la-ma
Top 10 game đấu trường La Mã hay nhất hiện nay
game-tetris-99
Game Tetris 99 được đánh giá thú vị nhất trên Nintendo Switch