oppofindx6_prototype_1_1280x702-800-resize

Nguyên mẫu của OPPO Find X6 bị rò rỉ với cụm camera ‘siêu to khổng lồ’

XEM NHANH

OPPO sẽ sớm phát hành dòng flagship Find X6 cao cấp trong thời gian tới với sự tập trung chính vào phần camera. Mới đây, nguyên mẫu của Find X6 đã bị rò rỉ, để lộ cụm camera khổng lồ.

Một hình ảnh nguyên mẫu OPPO Find X6 được chia sẻ cho thấy một cụm camera hình vuông lớn ở mặt sau của thiết bị, chiếm gần một nửa không gian mặt lưng.

oppofindx6_prototype_3_1280x720-800-resize

Tuy nhiên, có thể đây chỉ là một thiết kế ngụy trang và có thể không phải là hình dáng cuối cùng của điện thoại. Máy dự kiến sẽ dày 9.2 mm và chiếc điện thoại được cho là sẽ có một ống kính tiềm vọng lớn cảm biến 50 MP 1/1.56 inch của Sony.

Hệ thống camera của OPPO Find X6 dự kiến bao gồm camera trước 32 MP và cụm ba camera sau gồm camera chính 50 MP, camera góc rộng 50 MP và camera tele 50 MP. Chiếc điện thoại cũng sẽ trang bị chip MariSilicon X do OPPO tự phát triển và được tinh chỉnh bởi Hasselblad.

Ngoài ra, theo các thông tin rò rỉ trước đó, OPPO Find X6 ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9200 hoặc Snapdragon 8+ Gen1, với viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 100 W và sạc nhanh không dây 50 W. Hãy cùng đón xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá HUAWEI MATEBOOK 14: Có phù hợp để chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà