Apple-Watch-Series-2-Cellular-vang-1

Nguyên mẫu Apple Watch Series 2 bản Cellular màu vàng độc nhất vô nhị, chưa từng được ra mắt

XEM NHANH

Apple đã từng có ý định tung ra một chiếc Apple Watch Series 2 bản Cellular nhưng không thành hiện thực. Mới đây, hình ảnh của chiếc đồng hồ này với khung viền bằng thép không gỉ màu vàng đã bất ngờ được chia sẻ trên Twitter.

Nguyên mẫu Apple Watch Series 2 bản Cellular màu vàng lộ diện

Tài khoản Twitter có tên DongleBookPro đã chia sẻ hình ảnh chụp thực tế nguyên mẫu thử nghiệm của Apple Watch Series 2. Hình ảnh cho thất Apple từng có kế hoạch tung ra phiên bản Cellular cho dòng Apple Watch sớm hơn một năm. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà điều này không xảy ra và phải đến Apple Watch Series 3 mới có bản Cellular.

Ngoài núm xoáy Digital Crown màu đỏ quen thuộc, chiếc Apple Watch Series 2 này cũng gây ấn tượng bởi lớp vỏ bằng thép không gỉ màu vàng chưa từng được phát hành trước đây. Apple đã không tung ra bất kỳ chiếc Apple Watch bản thép nào màu vàng cho đến khi Series 4 ra mắt.

Đối với Apple Watch Series 2, Apple đã bỏ các phiên bản bằng vàng nguyên khối và thay thế bằng gốm nhằm bán với giá phải chăng hơn. Dòng smartwatch này chỉ có hai tùy chọn màu sắc là Đen và Bạc.

DongleBookPro cho biết sau thời gian dài thử nghiệm, Apple đã quyết định loại bỏ việc hỗ trợ sóng di động trên Series 2. Lý do là vì nguyên mẫu này bị quá nhiệt và xảy ra vấn đề với modem tích hợp. Mặc dù vậy, trên nguyên mẫu vẫn khắc dòng chữ “Series 2”. Nó sử dụng giao diện hoàn toàn khác và chạy phần mềm thử nghiệm chứ không phải watchOS.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mong chờ gì từ sự kiện tháng 9 của Apple: iPhone 13, iOS 15, iPad mini…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm