_iphone 13

Nguồn tin uy tín của Apple xác nhận tên gọi chính thức của 4 chiếc iPhone năm nay

XEM NHANH

Nhiều người tò mò không biết liệu Apple có “tâm linh” trong chuyện đặt tên cho iPhone mới năm nay hay không? Tuy nhiên chẳng cần chờ đợi lâu, một nguồn tin uy tín đã xác nhận thông tin này cho iFan đỡ tò mò.

Tên gọi iPhone mới được ấn định là iPhone 13?

Theo nguồn tin mới nhất đến từ tờ Economic Daily News, chuỗi cung ứng tiết lộ các mẫu iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây sẽ được Apple đặt tên là “iPhone 13”. Giống như những thế hệ tiền nhiệm, các thuật ngữ “mini”, “Pro” và “Pro Max” vẫn được dùng để phân biệt các phiên bản khác nhau.

iPhone-13-ten-goi-chinh-thuc-1

Như vậy, việc nhiều người đồn đoán Apple “sợ hãi” con số 13 kém may mắn đã không được sử dụng trong trường hợp này. Chúng ta sẽ không gọi iPhone 12S, hay đơn giản chỉ là iPhone 2021 như một số ý kiến mong đợi cho dòng iPhone năm nay.

Trước đây, thuật ngữ “S” thường được dành cho các bản cập nhật nhỏ, không đáng kể. Chẳng hạn từ dòng 6 thường lên 6S. Và lần cuối nhà Táo khuyết sử dụng hậu tố “S” là từ năm 2018, trong tên ‌iPhone‌ với ‌iPhone‌ XS và ‌iPhone‌ XS Max. Đây là 2 model cải tiến từ dòng X bị iFan phàn nàn có quá nhiều lỗi lặt vặt.

iphone-13-name-off-putting-1624909461338966178954

Quay trở lại với iPhone 13. Ngoài tên gọi chính thức được rò rỉ, thì Apple vẫn chưa ấn định ngày sản phẩm ra mắt. Dựa trên những tiết lộ từ leaker, được biết iPhone mới sẽ có 1 vài thay đổi lớn. Chẳng hạn như tai thỏ nhỏ hơn, chipset A15 Bionic mạnh mẽ, màn hình ProMotion 120Hz,…

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về iPhone mới do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn