10_800x449

Người phụ nữ tình cờ phát hiện mang thai sớm nhờ Apple Watch

XEM NHANH

Phát hiện nhịp tim trên Apple Watch tăng cao bất thường, người phụ nữ đã đi xét nghiệm thai kỳ và phát hiện mình mang thai mà không cần siêu âm.

Người phụ nữ tình cờ phát hiện mang thai sớm nhờ Apple Watch

Trên Reddit, người dùng Devillilliana (34 tuổi) cho biết cô đã nhận ra mình mang thai nhờ tính năng đo nhịp tim trên chiếc Apple Watch của mình. Người phụ nữ nhận thấy dấu hiệu bất thường khi chiếc smartwatch hiển thị nhịp tim lúc nghỉ ngơi của cô đã tăng cao trong nhiều ngày liền.

Trên thực tế, có rất nhiều lý do khiến nhịp tim tăng cao hơn bình thường. Vì thế, lúc đầu, cô nghĩ mình có thể đã mắc Covid-19 vì đây cũng là một trong những triệu chứng của bệnh. Nhưng khi kiểm tra, Devillilliana lại có kết quả âm tính với Covid-19. Người phụ nữ cũng đo nhiệt độ để xem liệu mình có cảm sốt hay không. Kết quả cũng cho thấy cô hiện rất bình thường.

nhung_ke_nghien_dang_tan_dung_tinh_nang_do_nhip_tim_cua_apple_watch_va_fitbit_minh_duc_guvr

Cuối cùng, Devillilliana quyết định đi xét nghiệm kiểm tra có thai và nhận được tin mình đã mang thai một em bé 4 tuần tuổi. “Chiếc Apple Watch còn phát hiện ra đứa bé trước cả tôi! Tôi sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc đi kiểm tra thai kỳ nếu chiếc smartwatch không thông báo”, người phụ nữ hào hứng chia sẻ.

Cô cho biết, trước đó, sóng siêu âm không thể phát hiện ra đứa trẻ vì nó còn quá nhỏ. “Chiếc Apple Watch đã cảnh báo tôi, khiến tôi đi kiểm tra để rồi phát hiện ra mình mang thai”, cô kể lại. Vì thế, cô gái khuyên mọi người nên chú ý đến các thông báo về nhịp tim trên Apple Watch.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cảm nhận về Galaxy Z Fold4 sau 1 tháng sử dụng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại