cpu

Người phụ nữ buôn lậu giả làm bà bầu, giấu hơn 200 CPU và 9 iPhone trong bụng nhằm qua mặt hải quan

XEM NHANH

Người phụ nữ bị bắt quả tang khi buôn lậu hơn 200 chip CPU bằng cách “giấu trong bụng”, định tuồn vào Trung Quốc nhưng không qua được sự kiểm tra nghiêm ngặt của hải quan.

Người phụ nữ buôn lậu giấu hơn 200 CPU trong bụng

Mới đây, một chuyện hi hữu đã xảy ra, người phụ nữ tên là Zhao đã giả dạng và biến thành đang mang thai để giấu đi hơn 200 bộ vi xử lý Intel và 9 chiếc iPhone trong chiếc bụng bầu của mình nhằm vượt mặt cảnh sát trên chuyến bay trở về Trung Quốc.

buon-lau-200-cpu-trong-bung-tai-trung-quoc-3

Thấy vị hành khách có tư thế đi lại bất thường cùng những biểu hiện đáng nghi nên cô đã bị cảnh sát Hải Quan chặn lại tại cảng Gongbei ở Chu Hải, Ma Cao.

Cô ấy khai báo rằng mình đang mang thai ở khoảng tháng thứ 5 nhưng nhìn kích thước của bụng thì vô cùng lớn (khoảng chừng 7, 8 tháng), không hề giống với cái thai ở chu kỳ tháng thứ 5 được. Sự nhạy bén trong công việc, đội an ninh Hải Quan đã tiến hành kiểm soát kỹ càng và sau đó phát hiện cô giả mạo mang thai.

buon-lau-200-cpu-trong-bung-tai-trung-quoc-4

Sau khi tháo bộ phận thai giả, CPU và điện thoại di động được giấu kỹ bằng băng dính đã lộ ra và sau khi đếm, có tổng cộng 202 CPU và 9 điện thoại di động. Hải quan đã tiếp tục xử lý cô theo quy định.

buon-lau-200-cpu-trong-bung-tai-trung-quoc-1

Hiện tại tang vật đang được các nhà chức trách thu giữ. Theo đánh giá nhận định, dường như đây là chip Alder Lake thế hệ thứ 12 của Intel, là một trong những CPU được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất để chơi game. Sự khan hiếm nguồn cung từ phía Intel ở thời điển hiện tại đã đã vô tình khơi dậy lòng tham của các bọn tội phạm buôn lậu.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại