Nhiều người Mỹ không biết điện thoại đang dùng là máy gì, có tính năng ra sao

Nhiều người Mỹ không biết đang dùng iPhone gì, nhưng Samsung lại “rành rọt”

XEM NHANH

Trong một kết quả khảo sát người Mỹ dùng điện thoại gì được thực hiện bởi Decluttr, phần lớn người dùng tại đây đều không biết họ dùng máy gì!

Người Mỹ không quá quan trọng điện thoại?

Theo đó, cuộc khảo sát của Decluttr đã thăm dò 2.000 người đang sử dụng smartphone tại Mỹ ở mọi lứa tuổi (18+). Kết quả cho thấy rằng họ dường như ít quan tâm đến việc họ sử dụng điện thoại nào, cách thức hoạt động như nào hoặc những tính năng mà nó có hoặc không có.

Điều đáng ngạc nhiên nhất của cuộc khảo sát là chỉ khoảng một nửa số người được hỏi có thể xác định chính xác điện thoại mà họ đang dùng qua những hình ảnh được đưa ra. Những hình ảnh này được xếp xen kẽ các thiết bị lẫn nhau với cùng một thương hiệu, nhà sản xuất.

So với những người dùng iPhone thì người dùng điện thoại Samsung lại nhận diện thiết bị của họ tốt hơn. Dưới đây là biểu đồ cho thấy có bao nhiêu người dùng điện thoại thông minh có thể xác định chính xác thiết bị của họ:

Người Mỹ dùng điện thoại gì
Phần trăm người dùng Mỹ không biết họ dùng máy gì.

Ngay cả tính năng cũng không biết

Tuy nhiên, không phải vì người dùng Samsung giỏi trong việc xác định điện thoại họ sử dụng không có nghĩa họ giỏi trong việc biết điện thoại của họ có thể làm được những gì. Theo khảo sát, khoảng 40% chủ sở hữu Samsung Galaxy S hoàn toàn không biết thiết bị của họ hỗ trợ sạc không dây.

Trong khi đó, chỉ có 14% người dùng iPhone biết điện thoại của họ có chip NFC và có ít hơn một nửa số người dùng iPhone biết thiết bị của họ có khả năng chống nước.

Có tới một phần ba số người được hỏi nghĩ rằng chiếc smartphone của họ có thể kết nối với mạng 5G, mặc dù điều đó chắc chắn là không thể. Thậm chí, trong số những người nói rằng điện thoại của họ hỗ trợ 5G, thì 62% nói rằng họ đã thấy tốc độ tăng đáng chú ý khi sử dụng 5G – mặc dù họ có thể chưa bao giờ thấy dịch vụ 5G.

Người Mỹ dùng điện thoại gì
Phần trăm người dùng Mỹ nghĩ máy của họ có 5G.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Realme 3 Pro: Món hời trong tầm giá!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024