thoi-luong-pin-galaxy-ring

Người mua Galaxy Ring kích thước lớn hơn sẽ có thời lượng pin cao hơn

XEM NHANH

Sản phẩm theo dõi sức khỏe mới được mong đợi và thú vị nhất của Samsung – Galaxy Ring đang càng gần đến ngày ra mắt chính thức. Với những thông tin rò rỉ trên mạng thời gian qua, mọi người đã biết khá nhiều về chiếc nhẫn thông minh này.

Thời lượng pin của Galaxy Ring được hé lộ

Thông tin từ trang sammobile, thời lượng pin của Samsung Galaxy Ring mới đây đã được hé lộ thông qua chứng nhận của FCC. Theo đó, dung lượng pin của Galaxy Ring sẽ phụ thuộc vào kích thước của nó, giống như cách mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc làm trên đồng hồ thông minh.

Galaxy Ring sẽ tổng cộng 9 kích cỡ khác nhau gồm 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 và 13 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Ba chiếc đầu tiên sẽ có pin 17 mAh. Cỡ 8 đến 11 sẽ có pin 18,5 mAh và cuối cùng là cỡ 12 sẽ có pin 22,5 mAh.

pin-galaxy-ring
Danh sách các kích thước Galaxy Ring kèm dung lượng pin.

Đáng chú ý, kích thước 13 lớn nhất lại không được liệt kê thời lượng pin trong chứng nhận này. Tuy nhiên, với sự điều chỉnh dung lượng pin tăng dần đối với từng kích cỡ, thì rất có thể, pin của Galaxy Ring kích thước 13 sẽ tương đương với kích thước 13, hoặc cũng có thể lớn hơn nữa nhưng không chêng đáng kể.

Người đứng đầu Samsung MX – TM Roh đã tiết lộ trước đó rằng Galaxy Ring có thể sử dụng được tới chín ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. Nếu tin đồn này chính xác thì đó là một thời lượng bền bỉ và khá ấn tượng đối với một thiết bị siêu nhỏ đeo trên ngón tay.

Làm sao để chọn được kích cỡ Galaxy Ring phù hợp với ngón tay?

Đối với những người thắc mắc làm thế nào họ có thể chọn tùy chọn phù hợp nếu họ không biết kích thước nhẫn của mình, Samsung đã có sẵn một giải pháp. Theo đó, công ty sẽ gửi các mẫu thuộc mọi kích cỡ mà họ gọi là “bộ định cỡ” cho khách hàng để họ có thể kiểm tra từng mẫu và xem mẫu nào phù hợp ngón tay nhất.

thoi-luong-pin-galaxy-ring-1
Người dùng sẽ chọn kích thước nhẫn phù hợp với ngón tay muốn đeo thiết bị.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy điều này quá mất thời gian thì vẫn còn phương pháp đo truyền thống bằng thước dây và áng chừng kích thước với Galaxy Ring.

Một số thông tin đáng chú ý khác về sản phẩm

Tương tự Galaxy Watch, Galaxy Ring hứa hẹn sẽ là một thiết bị hỗ trợ theo dõi sức khỏe cho người dùng. Samsung Health vẫn sẽ là ứng dụng đóng vai trò trung tâm trong trải nghiệm theo dõi sức khỏe và thể chất cho người dùng khi đeo nhẫn của Samsung.

Chiếc nhẫn thông minh mới được tích hợp cảm biến gia tốc, cảm biến nhịp tim và cảm biến con quay hồi chuyển để đo hoạt động, nhịp tim và giấc ngủ của bạn., Galaxy Ring có kích cỡ rất nhỏ gọn và không có màn hình, điều này rất lý tưởng cho việc theo dõi giấc ngủ của con người mà không sợ gây ra cảm giác khó chịu.

thoi-luong-pin-galaxy-ring-2
Nguyên mẫu thiết kế Samsung Galaxy Ring.

Trong thông cáo báo chí gần đây, Samsung đã xác nhận lại rằng Galaxy Ring “dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay”. Nếu đúng lộ trình, người dùng có thể hy vọng rằng thiết bị đeo này sẽ có mặt trong Galaxy Unpacked tiếp theo mà Samsung sẽ tổ chức tại Paris vào ngày 10 tháng 7.

Với yếu tố hình thức và mức độ kỹ thuật tiên tiến hơn Galaxy Watch, chiếc nhẫn đầu tiên mà Samsung sản xuất chắc chắn sẽ có chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên, phải đợi đến khi sản phẩm này chính thức trình làng thì giá bán cũng mới được hãng hé lộ.

Lời kết

Trên đây là thông tin thời lượng pin của Galaxy Ring được hé lộ. Trong tương lai gần, đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị theo dõi sức khỏe tuyệt vời được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những ai đang sử dụng các thiết bị khác đến từ hệ sinh thái Samsung. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HỌC SINH – SINH VIÊN – GIÁO VIÊN TẠI HOÀNG HÀ MOBILE 2024
tai-geogebra
GeoGebra – Hướng dẫn tải Phần mềm vẽ đồ thị hàm số, công thức Toán học
league-of-legends-champions
Tổng hợp danh sách tướng League of Legends mạnh, dễ chơi ở tất cả các vị trí
tai-khung-bia-word
Tổng hợp 50 mẫu bìa Word đẹp, ấn tượng và mới nhất