Người dùng VSCO có thể tạo ảnh GIF hay chặn người dùng không thích tương tự Facebook

XEM NHANH

ảnh

Ứng dụng chụp ảnh VSCO bổ sung nhiều tính năng mới

Ứng dụng chụp ảnh VSCO được rất nhiều người dùng iOS và Android trên khắp thế giới yêu thích  và thu nạp số “tín đồ” tham gia vào cộng động này ngày một nhiều hơn. Cùng với sự gia tăng về số lượng thành viên, VSCO cũng đã tung ra nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng  như hỗ trợ ảnh GIF, chặn người dùng hay thích một bức ảnh nào đó.

Ứng dụng chụp ảnh VSCO có thêm  hỗ trợ ảnh GIF
VSCO đã tạo ra một ứng dụng nhỏ có tên DSCO by VSCO để người dùng thực hiện tính năng này. Giống như Live Photos trên iPhone,  DSCO by VSCO cũng hoạt động bằng cách tạo ra các đoạn video ngắn. Để có thể tạo ra các đoạn clip này,  bạn chỉ cần vuốt sang chế độ DCSO, tiếp theo nhấn vào biểu tượng vòng tròn ở dưới ứng dụng để bắt đầu quay video. Nếu muốn video thêm sinh động hơn, bạn có thể dùng thêm các bộ lọc trước khi post sang chế độ VSCO.

ảnh

Rất đơn giản đúng không?

Tính năng chặn người dùng

Bạn không ưa ai đó? Bạn muốn các bức ảnh của mình vẫn công khai trên cộng đồng nhưng không muốn để người kia nhìn thấy hay tương tác? Với VSCO, bây giờ, bạn đã có thể chặn người dùng khác tương tự như trên Facebook rồi đấy. Bạn chỉ cần vào profile (hồ sơ cá nhân) của người dùng đó, nhấn Menu và chọn Block ở dưới cùng là xong.

ảnh

Mình thích thì mình chặn thôi!

Ngoài 2 tính năng trên thì còn một tính năng mới nữa đó là bày tỏ cảm xúc yêu thích với bất kỳ một bức ảnh nào. Việc bạn nói cho chủ nhân của bức ảnh biết mình thích bức ảnh đó vừa là lời cảm ơn tới họ và cũng giúp các nhiếp ảnh gia dễ dàng đánh giá sự thành công trên mỗi tấm hình. Trong vài tuần tới thì người dùng ứng dụng chụp ảnh này chạy hệ điều hành iOS và Android đều có thể sử dụng những tính năng trên rồi đấy. 

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới