iphone 12

Người dùng sẽ sớm được mua iPhone màn hình to như Pro, Pro Max nhưng giá “mềm” hơn

XEM NHANH

Nối tiếp thành công của những dòng iPhone giá rẻ hiện nay như iPhone 11 và iPhone 12, Apple đang có dự định cho ra mắt vào năm 2022 một model đầy đủ 2 tiêu chí: Màn hình to và giá rẻ.

iPhone có màn hình của dòng Pro Max nhưng giá thấp hơn

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ, Apple có thể sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone màn hình lớn (6,7 inch) vào năm sau. Đáng chú ý, mức giá của thiết bị này được dự đoán thấp hơn thế hệ tiền nhiệm, rơi vào khoảng 900 USD (gần 21 triệu đồng).

Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max với kích thước tương đương ở thời điểm ra mắt đã có giá 1.099 USD (hơn 25 triệu đồng).

chi-phi-iPhone-12-1

Kuo cũng dự đoán rằng, trong 2022, iPhone mini 5.7 inch sẽ không được ra mắt nữa. Thay vào đó, những chiếc iPhone giá rẻ, màn hình to mới thực sự đắt hàng. Vì trên thực tế, đa số mọi người dùng đều muốn sở hữu một chiếc iPhone màn hình lớn, nhưng có giá cả phải chăng.

Một số tin đồn khác còn cho hay iPhone 12 của Apple có kích thước và kích thước hoàn toàn giống với mẫu 12 Pro, thậm chí cùng kích thước pin, nó chỉ thiếu camera zoom. Ngoài ra, thêm một chiếc điện thoại giá rẻ nữa sẽ xuất hiện. Đó chính là iPhone SE mới hỗ trợ công nghệ 5G.

IMG_0268

Hiện tại, doanh số của những dòng iPhone giá rẻ như iPhone 11, 12 và XR đều rất tốt. Tuy nhiên, đứng đầu vẫn là những chiếc iPhone màn hình lớn hơn ở phân khúc cao cấp nhất là Pro và Pro Max.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin về Apple do Hoàng Hà Mobile tổng hợp được. Hãy cùng chờ đón xem trong năm tới, liệu mẫu iPhone màn to, giá rẻ có ra mắt hay không nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết