realme

Người dùng sẽ khó được chứng kiến Realme 9 trình làng trong 2021

XEM NHANH

Nối tiếp sự thành công của Realme 8 series, Realme sẽ cho ra mắt thế hệ kế nhiệm những chiếc smartphone này. Tuy nhiên đáng tiếc là không phải trong năm nay.

Dòng Realme 9 sẽ bị trì hoãn ra mắt đến năm 2022

Trong một sự kiện mới ra mắt tối ngày 9/9, Realme đã tiếp lộ rằng Realme 9 sẽ ra mắt vào năm sau – 2022 chứ không phải cuối năm nay như mọi người đồn đoán. Công ty điện thoại Trung Quốc cũng xác nhận dù không ra mắt thế hệ mới, nhưng các mẫu smartphone tầm trung sắp tới của họ sẽ sử dụng “bộ vi xử lý tuyệt vời”.

Chỉ mới vài tháng trước, một leaker tiết lộ rằng, dòng Realme 9 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10 trước mùa lễ hội Diwali vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, thông tin này ở thời điểm hiện tại đã không còn chuẩn xác nữa.

Realme-8i-01

Mặt khác, Realme mới đây đã giới thiệu thêm 2 mẫu máy khác nằm trong Realme 8 series. Đó là Realme 8i và Realme 8s. Còn 3 sản phẩm smartphone đã ra mắt người dùng trước đó là Realme 8, Realme 8 Pro và Realme 8 5G.

Trong tương lai, Realme 9 ra mắt năm 2022 có thể sẽ bao gồm 4 model, đó là Realme 9, Realme 9 Pro, Realme 9 Prime và Realme 9A. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mong chờ gì từ sự kiện tháng 9 của Apple: iPhone 13, iOS 15, iPad mini…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất