nguoi-dung-realme-1

Chỉ mới hơn 2 năm gia nhập vào làng di động, Realme đã có tới 40 triệu người dùng trên toàn thế giới

XEM NHANH

Realme – một hãng điện thoại non trẻ dù chỉ mới gia nhập vào làng di dộng thế giới chỉ hơn 2 năm nhưng tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã có tới hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Realme đã có tới hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới

Có thể nói trong số 10 hãng điện thoại thông minh hàng đầu thế giới hiện nay, Realme chính là hãng điện thoại “em út” có tuổi đời non trẻ nhất. Realme được biết tới là một thương hiệu con của OPPO được ra mắt vào ngày 4/5/2018. Thế nhưng chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn từ lúc “chào đời” tới nay, Realme đã đạt được vô số thành tựu đáng khen ngợi.

Dựa theo số liệu thống kê mới nhất, Realme hiện đang là 1 trong 7 thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới cũng như lọt vào top 5 trên 9 trong tổng số 59 quốc gia mà Realme chính thức có mặt. Và tính cho tới thời điểm hiện tại, Realme đã có tới hơn 40 triệu người dùng trên toàn cầu. Đặc biệt chỉ tính trong ngày hôm qua, đã có tới 150.000 người đã chính thức tham gia vào nhóm người dùng Realme chỉ sau 2 phút khi Realme C11 được lên kệ tại Ấn Độ.

nguoi-dung-realme-2

Tấm poster chúc mừng Realme đã có được 40 triệu người dùng trên toàn cầu chỉ sau 2 năm ra mắt

Chúng ta hãy cùng quay lại quá khứ một chút để có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ cua Realme là như thế nào. Vào tháng 9/2018, tức là chỉ sau 4 tháng xuất hiện, Realme đã đạt được doanh số 1 triệu máy điện thoại được bán ra. Tới tháng 8/2019, hãng đạt mức doanh số 10 triệu chiếc và đến tháng 1 năm năm là 25 triệu chiếc.

Tiếp đó, chỉ mới 2 tháng trước, tức là vào tháng 5/2020, Realme mới thông báo tổng số người dùng Realme trên toàn thế giới là 35 triệu người cùng với khoảng 5 triệu chiếc smartphone được bán ra kể từ đó đến nay.

Thành quả này của Realme được cho là một điều kì diệu bởi trên thế giới vẫn đang phải chiến đấu để chống lại đại dịch Covid-19 và thị trường smartphone gần như đang bị chững lại. Vì vậy chuyện Realme đạt mốc 50 triệu người trên thế giới có lẽ sẽ sớm trở thành hiện thực nếu như hãng vẫn tiếp tục áp dụng chính sách bán hàng hợp lý như hiện nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông báo này của Realme? Và liệu bạn đọc có đang nằm trong hơn 40 triệu người dùng Realme trên toàn thế giới hay không? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa” | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền