người dùng lên đời iPhone

Người dùng “lên đời” iPhone nhanh hơn đáng kể so với iPad và MacBook

XEM NHANH

Các sản phẩm mới nhà Apple luôn thu hút người dùng mỗi khi ra mắt. Một cuộc khảo sát gần đây cho biết, iPhone là sản phẩm được nhiều người lên đời nhanh hơn so với iPad hay MacBook. 

Người dùng lên đời iPhone nhanh hơn iPad và Mac

Một cuộc khảo sát gần đây đã được thực hiện với các sản phẩm iPhone, iPad và MacBook. Mặc dù cả ba thiết bị này đều cần sửa chữa hoặc thay thế khi xảy ra vấn đề nhưng người dùng có xu hướng mua iPhone mới nhiều hơn. Kết quả là, 80% cho biết họ sẽ mua một chiếc iPhone mới khi điện thoại bị mất hoặc hỏng trong vài ngày.

người dùng lên đời iPhone

Ngược lại, chỉ có 6% người dùng cho rằng họ sẽ cân nhắc mua điện thoại mới trong 1 tuần. Trong khi đó, với iPad hay Mac thì khác. Khoảng 90% người dùng Mac sẽ mua máy tính khi bị mất hoặc hỏng sau một tuần. Chỉ 80% chủ sở hữu iPad sẽ làm như vậy trong cùng một khoảng thời gian.

người dùng lên đời iPhone

Dường như, vấn đề không phải ở mức giá bán. iPhone là thiết bị cần thiết hơn với cuộc sống hàng ngày của người dùng. Hầu hết mọi người phải mang theo điện thoại đến bất cứ đâu. Trong khi đó MacBook hay iPad thì không hoàn toàn như vậy. Dù thế nào, iPhone vẫn là một trong những mẫu điện thoại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là thông tin người dùng lên đời iPhone. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!