image (1)

Người dùng kì vọng gì vào sản phẩm của Apple năm 2023?

XEM NHANH

Mọi sản phẩm của Apple cho dù sắp ra mắt, đã ra mắt, hay mới chỉ có tin đồn cũng đều gây sức nóng trong cộng đồng fan công nghệ. Những cuộc bàn luận xoay quanh chúng diễn ra sôi nổi.

Apple không thảo luận về sản phẩm mới trước khi công bố 

Không thể biết chính xác kế hoạch sản xuất năm 2023 của hãng. Trước cuộc chạy đua công nghệ gắt gao, mọi người đều tin những sản phẩm mới xuất hiện lần đầu tiên của Apple sẽ gây “cú nổ” lớn. Đối với các sản phẩm như AirPods, Apple TV và iPad dường như không ai đặt kì vọng sẽ có sự “lột xác”.

Trước sự tối ưu từ các đối thủ Android và Windows, người dùng hi vọng Apple sẽ cung cấp sản phẩm mới và thay đổi cổng sạc. Còn nhớ tháng 10/2022, Nghị viện châu Âu đã thống nhất rằng USB-C sẽ trở thành cổng sạc chung cho toàn châu Âu vào năm 2024. Việc có niềm tin rằng Apple cho ra đời những chiếc iphone có cổng USB-C là hoàn toàn có cơ sở.

apple-event-090722-iphone-
Tim Cook tại sự kiện ra mắt sản phẩm hàng năm / Cre: James Martin/CNET

Người dùng kì vọng vào sự đổi mới

Đã gần 7 năm từ ngày thế hệ Airpod đầu tiên ra đời. Dù vấp phải nhiều tranh cãi và nghi ngờ, nó vẫn là một bước chuyển mình lớn. Apple cho ra đời Airpod chính là nước đi thời thượng và phát triển.

2023 là năm chuyển mình của Apple. Không ít người kì vọng sẽ có một “cú nổ lớn” khác như Airpod đã làm năm nào. Sự kết hợp công nghệ thực tế ảo chăng? Những gã công nghệ khổng lồ khác như Meta, Sony, Microsoft đều đã từng thử. Lần này, sự trông đợi sẽ đặt vào một gã khổng lồ khác.

Apple-Case-Study-Analysis-Summary..
Cre: bohatala

Ngoài sản phẩm mới, tính năng mới, fan nhà Táo cũng muốn có nhiều sự lựa chọn hơn. Ở các dòng sản phẩm trước, họ hi vọng có cải tiến và đổi mới. Sự hi vọng này rõ ràng đi kèm với nhiều tò mò và trông ngóng.

Cùng chờ tới tháng 9 năm nay để xem Apple rốt cuộc có khiến chúng ta bất ngờ và ngỡ ngàng không nhé!

Trên đây là thông tin về giao diện mới của Google. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ