loi-icloud-ios-16-3

Người dùng iPhone than phiền về lỗi iCloud trên iOS 16.3

XEM NHANH

Sau khi cập nhật lên iOS 16.3, nhiều người dùng iPhone đã bắt đầu than phiền về lỗi iCloud khó chịu khiến quá trình sao lưu dữ liệu cá nhân không được như ý muốn.

Lỗi iCloud trên bản cập nhật iOS 16.3

Cụ thể, nhiều người dùng đã phản hồi trên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple và diễn đàn công nghệ nổi tiếng MacRumors rằng kể từ thời điểm nâng cấp lên iOS 16.3 thì chiếc iPhone của họ bắt đầu gặp lỗi sao lưu trên iCloud.

Theo đó, tính năng sao lưu iCloud đã tự động bị vô hiệu hóa và nếu như bật tính năng sao lưu tự động lên thì họ sẽ nhận được thông báo: “Đã xảy ra lỗi không xác định, vui lòng thử lại sau“. Sau đó, họ tiếp tục dùng phương án sao lưu thủ công, thế nhưng có vẻ như tính năng này cũng hoạt động có phần không ổn định trên iOS 16.3.

loi-icloud-ios-16-3-2

Cũng có nhiều người dùng thử kích hoạt xác thực 2 lớp (2FA) và cho hay phương án này có phần khả thi hơn, dẫn tới việc họ bắt đầu đặt ra nghi vấn rằng nhà Táo đang cố tình gây ra lỗi này để người dùng bắt buộc phải sử dụng tính năng 2FA. Tờ MacRumors cho hay cách làm này cũng rất hên xui bởi có người sửa được lỗi nhưng có người thì lại không.

Bên cạnh đó, có một số người dùng lại báo cáo rằng tính năng sao lưu tự động vẫn hoạt động xuyên suốt ngay cả khi họ đã tắt nó đi. Từ đó chúng ta có thể thấy được tính năng iCloud của Apple đang thực sự gặp vấn đề. Và không chỉ có người dùng iPhone, đã có nhiều người dùng iPad báo cáo rằng họ cũng gặp lỗi tương tự khi update lên iPadOS 16.3.

Tạm kết

Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là một lỗi quá nghiêm trọng và nó hoàn toàn có thể được khắc phục khi Apple sẽ sớm tung ra bản vá lỗi, có thể là iOS 16.3.1 trong tương lai gần. Nếu như bạn đọc cũng gặp phải tình trạng tương tự, hãy cố gắng chờ đợi tới khi có bản vá mới nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Theo MacRumors

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg&t

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?