ben-collins-wWwEM-fx618-unsplash

Người dùng iPhone đã có thể gọi FaceTime ở độ phân giải 1080p

XEM NHANH

Gọi FaceTime ở độ phân giải 1080p là một thay đổi lớn trên những chiếc iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.2 mà Apple không hề nhắc tới.

Mới đây, MacMagazine đã phát hiện ra rằng giải pháp video của nhà Táo mang tên FaceTime đã được nâng cấp lên độ phân giải HD 1080p thay vì 720p như trước kia. Những chiếc iPhone 8 trở lên sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất (iOS 14.2 sẽ có được khả năng gọi video chất lượng. Nâng cấp FaceTime không hề được Apple nhắc tới trong mô tả của bản cập nhật iOS 14.2. Thay đổi này được hãng thực hiện vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, MacMagazine để ý rằng Apple đã lặng lẽ thay đổi thông số của các thiết bị như iPhone XR không lâu sau khi iOS 14.2 được tung ra. Cụm từ FaceTime HD (1080p) cũng xuất hiện trong trang so sánh sản phẩm trên website của Apple. Các thiết bị cũ hơn như iPhone 7 và iPhone 6S không được cập nhật khả năng gọi video nét hơn.

Tới nay, FaceTime HD chưa hỗ trợ trên iPad mà mới có trên những đời iPhone gần đây. Những chiếc iPhone 8 trở lên sẽ được tận hưởng độ phân giải video 1080p khi gọi qua Wi-Fi, trong khi đó dòng iPhone 12 có thể gọi 1080p qua 5G.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill