nguoi-dung-iphone-4-1

Người dùng bỗng dưng trở nên “phát cuồng” trở lại với iPhone 4

XEM NHANH

Mang một thiết kế với các cạnh viền vuông thành sắc cạnh như iPhone 12, những chiếc iPhone 4 giờ đây bỗng dưng lại trở thành một món hàng được nhiều người dùng “phát cuồng” và săn tìm ráo riết trên mạng.

Người dùng bỗng nhiên trở nên “cuồng nhiệt” trở lại với những chiếc iPhone 4

Tại sự kiện Hi, Speed hôm 13/10 vừa qua, Apple đã chính thức cho ra mắt thế hệ iPhone 12 mới với thiết kế các cạnh bên được vát phẳng, mang nhiều nét giống với thế hệ iPhone 4 và 5 huyền thoại một thời. Một số iFans đã vui vẻ và đùa với nhau rằng iPhone 12 trông như một phiên bản đã trưởng thành hơn của iPhone 4 và iPhone 5.

nguoi-dung-iphone-4-5
Trên tay sớm “iPhone 12” từ vài năm về trước

Và có lẽ, cũng vì thiết kế viền phẳng mới mà như cũ đó đã khiến cho dòng iPhone 4 và iPhone 5 bỗng nhiên được “tái sinh” một cách cực kì mạnh mẽ. Trên các hội nhóm công nghệ iPhone, iPhone 4/4s/5 được các tiểu thương rao bán hết sức đông đảo và kèm theo đó là hàng cũng “bay” rất nhanh.

Những chiếc iPhone 4/4s/5 cũ được rao báo mạnh mẽ và chốt sale cực nhanh

Theo đó, những chiếc iPhone cũ này có mức giá siêu rẻ, chỉ rơi vào khoảng hơn 200 ngàn đồng cho mẫu iPhone 4; 350 ngàn đồng cho mẫu iPhone 4s; mẫu iPhone 5 sẽ “mắc” hơn chút xíu là 700 ngàn đồng. Những người bán cam kết rằng những chiếc iPhone có tuổi đời đã lên tới hơn 10 năm này có thể sử dụng được tất cả những tính năng, trùng số IMEI, thế nhưng có một điều mà người mua quan tâm nhất là có còn “zin” 100% nữa không thì lại không thấy nhắc đến.

Họ không nhắc đến thì thật ra là cũng có lý do bởi những chiếc iPhone này hầu hết đều được xuất xưởng từ cách đây 10 năm, đối với iPhone 4 thì là vào năm 2010, còn iPhone 5 thì là 2012. Vậy nên, không có gì đảm bảo chắc chắn rằng 90% chứ chưa nói đến 100% những chiếc iPhone này là chưa qua sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Tuy nhiên, nếu như bạn là một người hoài niệm, hay đơn giản là chỉ muốn sưu tập máy điện thoại cổ với mức giá “hạt rẻ” thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới