người dùng iOS bị theo dõi

Cảnh báo: người dùng iOS vẫn đang bị các ứng dụng theo dõi bất chấp tính năng ATT!

XEM NHANH

Apple đã giới thiệu tính năng theo dõi minh bạch ATT. Bây giờ, báo cáo mới cho biết người dùng iOS vẫn bị theo dõi từ các ứng dụng. Nguyên nhân Apple cho phép là để phục vụ cho hoạt động quảng cáo. Liệu người dùng có còn được riêng tư?

Người dùng iOS vẫn đang bị theo dõi từ các ứng dụng

Nếu bạn còn nhớ, tính năng ATT được Apple giới thiệu cho phép người dùng iPhone lựa chọn cho phép nền tảng theo dõi hoặc không. Tuy nhiên, theo báo cáo gần đây của Finalcial Times, Apple đã thực hiện một sự thay đổi mà không thừa nhận. Cụ thể họ cho phép các công ty có thể lấy được dữ liệu cá nhân ở cấp độ người dùng.

Việc này chỉ được Apple cho phép trên một số nhà phát triển ứng dụng. Còn lại, hầu hết các nhà phát triển đều bị chặn theo dõi. Nhiều ý kiến cho rằng Apple không còn sử dụng các quy tắc nghiêm ngặt. Tuy nhiên các công ty quảng cáo cho biết họ cần một số thông tin như ngôn ngữ hay kích thước màn hình thiết bị. Nếu không, trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên tệ hơn. Hiện tại Apple không có xác nhận nào về mức độ các ứng dụng theo dõi và lấy dự liệu người dùng.

Trên đây là thông tin người dùng iOS bị theo dõi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3