nguoi-dung-15.4-1

Người dùng iOS 15.4 sẽ không thể hạ cấp phần mềm về các phiên bản cũ hơn được nữa

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã khóa sign phiên bản iOS 15.3.1. Điều này cho thấy rằng, người dùng iOS 15.4 sẽ không thể hạ cấp phần mềm về các phiên bản cũ được nữa.

Người dùng iOS 15.4 sẽ không thể hạ cấp phần mềm về các phiên bản cũ hơn được nữa

iOS 15.3.1 là bản cập nhật sửa lỗi giải quyết các lỗ hổng WebKit, trong khi iOS 15.4 là bản cập nhật lớn bổ sung các ký tự biểu tượng cảm xúc mới, Face ID có hỗ trợ mặt nạ và rất nhiều tính năng khác. Bên cạnh đó, Apple cũng đã khóa sign tvOS 15.3. Đây được coi là nỗ lực của Apple trong việc khuyến khích người dùng cập nhật các tính năng mới nhất và đảm bảo an toàn cho thiết bị của họ khi phiên bản iOS 15.4 mới nhất được cập nhất nhiều tính năng mới và khả năng ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật tối ưu hơn các phiên bản phần mềm trước đây.

nguoi-dung-15.4-2

Trong vài năm trở lại đây, rất ít người dùng hạ cấp điện thoại của mình về các phiên bản cũ hơn, nhất là khi họ thường cập nhật iOS trực tiếp bằng OTA mà không cập nhật bằng iTunes. Được biết, nhiều người dùng trước đây đã hạ cấp iOS của mình để tiến hành jailbreak.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi 12 Pro – Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8