Nguoi dung Huawei

Người dùng Huawei tại Trung Quốc không mua sản phẩm chỉ vì yêu nước

XEM NHANH

Huawei không muốn người dùng Huawei tại Trung Quốc chỉ lựa chọn sản phẩm của họ bởi vì ủng hộ “gà nhà”. 

Người dùng Huawei tại Trung Quốc

Sau những khó khăn mà Huawei phải đối mặt ở thị trường Mỹ thì không ít người dùng Trung Quốc đã quay sang ủng hộ Huawei. Về lý thuyết thì bất cứ một người dân Trung Quốc yêu nước nào cũng nên sử dụng sản phẩm của Huawei thay vì Apple hay những thương hiệu ngoại quốc khác. Điều này vô hình chung khiến chúng ta có suy nghĩ rằng: thiết bị của Huawei sở dĩ bán chạy tại Trung Quốc là bởi vì tinh thần dân tộc ở đất nước tỷ dân mà thôi, chứ sản phẩm không có gì thu hút đặc biệt cả.

Huawei tỏ ra không đồng tình với nhận định này và mới đây, giám đốc kiêm Chủ tịch truyền thông và công vụ công cộng của Huawei – bà Chen Lifangđã chia sẻ về việc này. Bà chia sẻ rằng, nếu Huawei sẽ chẳng thể nào tồn tại nếu chỉ dựa vào lòng yêu nước của người dân mà không phát triển tốt sản phẩm, dịch vụ của mình. Những gì mà truyền thống cố tình gán cho Huawei, hãng sẽ không bận tâm mà sẽ tập trung phát triển những giá trị của sản phẩm so cho tốt nhất.

Người dùng Huawei tại Trung Quốc

Cùng đồng quan điểm, ông Nhậm Chính Phi CEO của Huawei không muốn người dùng Trung Quốc chọn mua sản phẩm Huawei chỉ vì nó là thương hiệu trong nước. Vị CEO này cho rằng, iPhone có hẳn cho mình một hệ sinh thái tốt và ông vẫn mua điện thoại iPhone cho người thân khi ở nước ngoài.

Không nên mua sản phẩm chỉ  vì yêu nước

Người dùng Huawei tại Trung Quốc

Sau những tuyên bố trên, có thể thấy rõ ràng Huawei không muốn người dùng Trung Quốc chỉ vì yêu nước. Và Huawei muốn tập trung vào việc phát triển những sản phẩm chất lượng tốt đến khách hàng của mình. Huawei không mong muốn trở thành một thương hiệu quốc dân, bởi thực tế thì sản phẩm Huawei đang được bán trên toàn thế giới, mặc dù thị phần tại Trung Quốc vẫn là lớn nhất. Huawei muốn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng toàn cầu, không chỉ riêng mình người Trung Quốc. Chắc chắn các sản phẩm tương lai của Huawei sẽ được nâng cấp, tăng khả năng cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý