Samsung-Galaxy-Ring

Người dùng có thể tìm thấy Galaxy Ring bằng Samsung Find nếu bị thất lạc hoặc mất

XEM NHANH

Galaxy Ring là thiết bị theo dõi sức khỏe đầu tiên dưới dạng nhẫn do Samsung sản xuất và công bố vào hồi tháng 1 năm 2024. Sản phẩm này đến nay vẫn chưa được bán thương mại. Thế nhưng, các thông tin và tính năng sản phẩm đã liên tục được hé lộ, ngầm báo hiệu rằng Galaxy Ring có thể sẽ sớm tới tay người dùng.

Cách tìm Galaxy Ring bị mất hoặc thất lạc qua Samsung Find

Ứng dụng Samsung Find hoạt động khá giống ứng dụng Tìm của Apple. Nó cho phép người dùng tìm từ xa các thiết bị Samsung của mình trên bản đồ. Đồng thời phát âm thanh ngay trên các thiết bị đó để giúp chúng ta tìm thấy chúng dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể khóa các thiết bị đó để ngăn không cho bất kỳ ai truy cập vào chúng và xóa dữ liệu trên các thiết bị hoặc có ý định đánh cắp thông tin riêng tư.

Thông tin mới đây từ Sammobile cho biết, có vẻ như Samsung đang nỗ lực nâng cấp ứng dụng Samsung Find với khả năng thực hiện một số hành động đó trên Galaxy Ring. Đây vốn là sản phẩm mới chưa được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chính thức ra mắt toàn cầu.

Tim-Galaxy-Ring

Theo báo cáo mới từ Android Authority, phiên bản mới nhất của ứng dụng Samsung Find dành cho Android (có thể là phiên bản 1.2.11) chứa các chuỗi mã mang lại khả năng tìm Galaxy Ring trong một số trường hợp thất lạc. Người dùng có  bật bật đèn trên thiết bị đeo để giúp bạn tìm thiết bị dễ dàng hơn và đặt thiết bị ở chế độ Mất. Điều này sẽ ngăn người khác sử dụng nhẫn thông minh hoặc cố tình truy cập thông tin của bạn trên đó trong trường hợp làm mất và đang trong quá trình tìm Galaxy Ring.

samsung-find-galaxy-ring

Những tính năng này sẽ rất hữu ích khi bạn bị mất thiết bị. Bởi Galaxy Ring có thiết kế khá nhỏ, khiến cho việc tìm kiếm bằng mắt thường đôi khi sẽ khó khăn hơn các thiết bị khác.

Khi nào Galaxy Ring ra mắt?

Việc Samsung Find bổ sung tính năng tìm Galaxy Ring như một sự báo hiệu ngầm rằng ngày ra mắt đang đến gần?  Nhiều nguồn tin đến từ những chuyên gia công nghệ uy tín nhận định rằng rằng Samsung sẽ chủ yếu tập trung vào các thiết bị đeo mới của mình tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 10 tháng 7 năm 2024 tại Paris, Pháp sắp tới. Do đó, Galaxy Ring được kỳ vọng sẽ là sản phẩm thực sự bùng nổ mà gã khổng lồ công nghệ số 1 Hàn Quốc giới thiệu trước truyền thông quốc tế.

samsung-find-galaxy-ring-1

Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của công ty hứa hẹn mang đến khả năng theo dõi hoạt động và sức khỏe nâng cao, cùng với những cải tiến của nền tảng Samsung Health. Galaxy Ring có tới 9 kích thước khác nhau để phù hợp với ngón tay của nhiều đối tượng khác hàng. Sản phẩm sẽ được tích hợp cảm biến gia tốc, cảm biến nhịp tim và cảm biến con quay hồi chuyển để đo hoạt động, nhịp tim và giấc ngủ của chủ nhân đeo chúng. Galaxy Ring rất nhỏ gọn và không có màn hình, điều này rất lý tưởng cho việc theo dõi giấc ngủ và đeo liên tục cũng không lo bị khó chịu.

Giá bán dự kiến của Galaxy Ring

Theo chuyên gia Yogesh Brar nhận định, Galaxy Ring có thể có giá khoảng 300-350 USD ở Mỹ (tương đương 7,5 hoặc 9 triệu đồng). Mức giá này đắt hơn biến thể Galaxy Watch 6 44mm LTE đã ra mắt. Thậm chí còn có thể đắt hơn cả Galaxy Watch 7 chuẩn bị trình làng dù cùng là những thiết bị đeo thông minh có chức năng tương đồng nhau đến từ Samsung.

samsung-find-galaxy-ring-2

Tuy nhiên, Galaxy Ring rất có thể không được tích hợp GPS. Thiết bị này không phù hợp trong việc theo dõi các hoạt động ngoài trời và tập luyện bằng đồng hồ Galaxy Watch. Vì vậy, nếu thông tin về giá bán được đồn đại là chính xác, mức giá của Galaxy Ring có thể khiến nhiều người dùng thất vọng. Thay vào đó, mọi người có thể thích mua một chiếc đồng hồ đeo tay Galaxy Watch với nhiều tính năng và ưu điểm hơn.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về việc tìm Galaxy Ring bằng Samsung Find nếu bị thất lạc hoặc mất. Có lẽ chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm cho tới ngày ra mắt chính thức hoặc chờ đợi xác nhận từ phía Samsung. Bạn có đang mong đợi Galaxy Ring được bán toàn cầu hay không? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: Rò rỉ thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold FE và Galaxy Z Fip FE

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo