người dùng bỏ smartphone

CEO Nokia tuyên bố người dùng sẽ từ bỏ smartphone vào năm 2030, lý do vì sao?

XEM NHANH

Ngày nay, những chiếc smartphone đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây CEO Nokia cho biết người dùng sẽ bỏ smartphone vào năm 2030. Nguyên nhân là do đâu?

Người dùng sẽ bỏ smartphone vào năm 2030

Không thể phủ nhận rằng smartphone đã mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày của con người. Nó không chỉ giải quyết nhu cầu kết nối thông tin mà còn mang đến thế giới giải trí phong phú hơn. Dù vậy, giám đốc điều hành của Nokia, ông Pekka Lundmark, tuyên bố rằng vào năm 2030 rất nhiều người sẽ bỏ điện thoại thông minh.

người dùng bỏ smartphone

Tại sao ông Lundmark lại đưa ra tuyên bố này? Theo ông, sự xuất hiện của 6G sẽ thay đổi thói quen sử dụng của con người. Rất nhiều nguồn tin cho rằng 6G sẽ sớm được đưa vào thương mại hóa từ năm 2030. Khi đó, smartphone chắc chắn sẽ không phải là thiết bị phổ biến nhất. Con người sẽ sử dụng các thiết bị như kính thông minh hiện đại hoặc hơn thế nữa, đó là những thiết bị điện tử có thể cấy vào cơ thể người.

người dùng bỏ smartphone

Vào năm 2030, các yêu cầu kỹ thuật của mạng 6G cũng sẽ mang đến nhiều thay đổi. Nó sẽ đòi hỏi tốc độ mạng sẽ nhanh hơn khoảng 100 lần hoặc thậm chí 1000 lần so với mạng hiện tại. Còn quá sớm để kết luận điều gì. Những sản phẩm công nghệ mới sẽ tiếp tục được nghiên cứu và giới thiệu trong thời gian tới. Bạn nghĩ sao về tương lai của những chiếc smartphone?

Trên đây là thông tin người dùng sẽ bỏ smartphone trong tương lai. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay