YouTube-Premium

Người đăng ký YouTube Premium sẽ được trải nghiệm tính năng hẹn giờ ngủ

XEM NHANH

Nếu bạn sử dụng dịch trả phí cho nền tảng xem video trực tuyến YouTube, bạn sẽ có thêm một tính năng nữa để bổ sung vào quyền lợi của gói YouTube Premium. Công ty hiện đang thử nghiệm bộ hẹn giờ ngủ trong ứng dụng mà chúng ta có thể sử dụng để dừng phát lại sau một khoảng thời gian đã đặt.

Người đăng ký YouTube Premium sẽ được hẹn giờ ngủ

Hiểu một cách đơn giản, tính năng này sẽ hoạt động như sau. Nếu bạn biết mình mất khoảng 20 phút để chìm vào giấc ngủ, bạn có thể đặt bộ hẹn giờ ngủ trong 20 phút hoặc lâu hơn một chút. Khi hết giờ theo cài đặt, quá trình phát lại sẽ dừng lại và bạn có thể tiếp tục ngủ mà không bị gián đoạn. Mặt khác, tính năng này cũng khá hữu ích, tránh tình trạng video vẫn phát tự động và ngốn hết dữ liệu internet của thiết bị.

Người đăng ký YouTube Premium có thể dùng thử tính năng này ngay bây giờ bằng cách truy cập trang tính năng thử nghiệm của YouTube . Bạn cũng có thể tìm thấy tính năng này trong phần cài đặt của YouTube trên điện thoại thông minh của mình trong mục “Thử tính năng mới thử nghiệm”.

YouTube-Premium-1

Sau khi bật, bạn sẽ thấy bộ hẹn giờ ngủ từ bánh răng cài đặt trên bất kỳ video nào bạn phát. Bạn có thể đặt bộ hẹn giờ trong 10, 15, 20, 30, 45 hoặc 60 phút hoặc cho đến khi video kết thúc.

YouTube cho biết tính năng này hiện mới chỉ ở giai đoạn thử nghiệm đối với những tài khoản đã đăng ký dịch vụ YouTube Premium và khả dụng cho đến ngày 2 tháng 9. Chúng ta có thể thực hiện nó trên cả smatphone hoặc máy tính. Hiện vẫn chưa rõ tính năng hẹn giờ đi ngủ có được triển khai rộng rãi hơn đối với cả những người dùng YouTube không trả phí hay không.

Những tiện ích khi đăng ký dịch vụ Premium

Đăng ký YouTube Premium mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng, giúp trải nghiệm xem video trở nên mượt mà và tiện lợi hơn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm YouTube một cách trọn vẹn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Nếu bạn thường xuyên xem YouTube và muốn tận hưởng những tính năng cao cấp hơn, thì việc đăng ký YouTube Premium là hoàn toàn xứng đáng.

Xem video không quảng cáo

Đây là lợi ích hấp dẫn nhất của YouTube Premium. Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các quảng cáo trước, trong và sau khi xem video, giúp bạn tập trung vào nội dung một cách trọn vẹn.

Phát video trong nền

Bạn có thể nghe nhạc hoặc xem video YouTube trong khi sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại hoặc khi màn hình bị tắt. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn vừa làm việc vừa nghe nhạc.

YouTube-Premium-2

Tải video xuống để xem offline

Với YouTube Premium, bạn có thể tải các video yêu thích về thiết bị để xem bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, ngay cả khi không có kết nối internet.

Truy cập YouTube Music Premium

Khi đăng ký YouTube Premium, bạn sẽ được miễn phí sử dụng YouTube Music Premium, cho phép bạn nghe nhạc không giới hạn, tạo danh sách phát và khám phá các bài hát mới.

Chất lượng video cao hơn

YouTube Premium thường cung cấp chất lượng video cao hơn, giúp bạn tận hưởng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động hơn.

Truy cập các tính năng độc quyền

YouTube Premium thường xuyên cung cấp các tính năng độc quyền cho thành viên, chẳng hạn như xem trước các video mới, tham gia các sự kiện đặc biệt,…

Giá gói cước YouTube Premium

Giá gói cước YouTube Premium tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Thường có gói dùng thử miễn phí 1 tháng để bạn trải nghiệm dịch vụ trước khi quyết định đăng ký. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc gia đình để chọn gói cước phù hợp.

YouTube-Premium-3

  • Gói cá nhân: 79.000 VNĐ/tháng. Đây là gói cơ bản dành cho một người dùng.
  • Gói sinh viên: 49.000 VNĐ/tháng. Gói này dành riêng cho học sinh, sinh viên với mức giá ưu đãi hơn.
  • Gói gia đình: 149.000 VNĐ/tháng. Gói này cho phép tối đa 6 người dùng trong cùng một gia đình, chia sẻ các lợi ích của YouTube Premium.

Lời kết

Trên đây là thông tin người đăng ký YouTube Premium sẽ được trải nghiệm tính năng hẹn giờ ngủ. Bạn có thấy tính năng này hữu ích hay không?

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay