nguoi-dan-ong-tim-duoc-o-to-bi-mat-cap-nho-airpods

Người đàn ông tìm được ô tô bị mất cắp nhờ Airpods

XEM NHANH

Một người đàn ông vô ý để ô tô bị đánh cắp vì hớ hênh, và công nghệ Find My trên Airpods của Apple đã giúp anh ấy lấy lại những gì mình đã mất.

Người đàn ông tìm được ô tô bị mất cắp nhờ Airpods

Mike McCormack cho biết chiếc Subaru của anh ta đã bị đánh cắp chỉ trong vài phút vì anh ta mắc phải một sai lầm kinh điển trong thời tiết lạnh: Anh ta để xe nổ máy nhưng không khóa khi đang làm nóng nó. McCormack đi vào trong để lấy chai nước bỏ quên của mình, và khi anh ấy quay lại bên ngoài, chiếc xe của anh ấy đã biến mất.

nguoi-dan-ong-tim-duoc-o-to-bi-mat-cap-nho-airpods-1

Hai ngày sau, anh nhớ ra mình đã để quên chiếc AirPod có công nghệ Find My của Apple trong ô tô. anh quyết định kiểm tra tính năng Find My, và nhờ AirPods, anh đã phát hiện chiếc xe một địa điểm trên East Road ở Weare, New Hampshire. Sau đó, anh đã báo cảnh sát ở Concord để trình bày sự việc.

Cảnh sát ở Concord lập tức liên hệ với cảnh sát ở Weare nhờ hỗ trợ và một cuộc truy đuổi đã bắt đầu. Hai kẻ trộm là Frederick Estes và Anna Heine ở Concord đã cố gắng tẩu thoát khi chúng đến một ngõ cụt và chạy vào rừng, nhưng vẫn không thể chạy thoát. Chiếc xe dường như cũng ở tình trạng tốt.

“Rất may, chúng tôi có một số công dân tốt bụng đã có mặt tại hiện trường khi hai nghi phạm bỏ trốn, họ có thể cung cấp cho chúng tôi hướng di chuyển thuận lợi và những mô tả cụ thể, nhờ đó chúng tôi có thể gửi đến các cơ quan hỗ trợ lân cận khiến mọi thứ kết thúc an toàn”, sĩ quan Laura Purslow của Sở Cảnh sát Weare cho biết.

Airpods có thể dùng để tìm đồ vật bị mất?

Trong khi mọi người có thể quen với việc mọi người để AirTags trong ô tô để họ và cảnh sát có thể lần theo trong trường hợp bị đánh cắp, thì AirPods là một thiết bị theo dõi ít ​​được biết đến hơn. Tuy nhiên, AirPods cũng có thể đóng vai trò đó trong trường hợp xấu nhất như đã chứng minh ở trên.

nguoi-dan-ong-tim-duoc-o-to-bi-mat-cap-nho-airpods-2

Apple gần đây đã cập nhật AirPods và thêm sản phẩm vào ứng dụng Find My để người dùng có thể thử và tìm AirPods bị mất hoặc bị đánh cắp. Đối với AirPods, AirPods Pro hoặc AirPods Max thế hệ thứ ba, bạn thực sự có thể thấy vị trí được cập nhật của chúng trong ứng dụng Find trong tối đa 24 giờ.

Trên đây là thông tin âm thanh AirPods. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý