apple

Người chơi hệ Táo mong chờ những sản phẩm gì trong sự kiện mùa thu thứ 2 của Apple sắp tới?

XEM NHANH

Sau sự kiện ra mắt iPhone 13 Series, iPad Gen 9, mini 6 và Apple Watch Series 7 ngày 15/9, vẫn còn rất nhiều sản phẩm đang mong đợi trình làng vào sự kiện mùa thu thứ 2. Nhiều tin đồn rò rỉ cho rằng hãng sẽ tổ chức vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 năm nay.

Những sản phẩm nào mong chờ được Apple ra mắt?

1. MacBook Pro 14 inch và 16 inch

Thời gian qua, không ít tin đồn cho rằng Táo khuyết sẽ cho ra mắt dòng MacBook Pro mới vào mùa thu 2021. Được biết, sẽ có 2 phiên bản là 14 inch và 16 inch, với thiết kế mỏng hơn nhưng không có quá nhiều thay đổi.

MacBook_pro_renders_1610098281587

Bù lại, thế hệ MacBook Pro năm nay được kỳ vọng sử dụng màn hình Mini-LED như iPad Pro mới ra mắt. Máy sẽ trang bị chip “M1X” cải tiến, nhanh hơn và mạnh hơn dựa trên công nghệ từng được giới thiệu trên M1. Rất có thể thanh cảm ứng Touch Bar được loại bỏ. Ngoài ra, một số thông tin còn cho rằng, thiết bị sẽ có sự trở lại của cổng sạc MagSafe từ tính và đi kèm nhiều cổng kết nối hơn, bao gồm HDMI hay khe cắm thẻ nhớ microSD.

2. Tai nghe AirPods 3

Nhiều người chơi hệ Táo đã tin rằng, AirPods 3 sẽ ra mắt cùng iPhone 13 Series ngày 15/9. Tuy nhiên, đáng tiếc là sự thật lại không phải vậy. Vì thế, khả năng cao trong sự kiện tới, sản phẩm này mới có cơ hội trình làng.

airpods-3-1

Theo những rò rỉ trước đây, AirPods 3 ​​sẽ có thiết kế lai với ‌AirPods‌ Pro, phần thân ngắn hơn và hộp sạc được thiết kế lại. Pin tai nghe cũng kéo dài và âm thanh cải tiến hơn so với mẫu cũ. Dẫu vậy, Apple vẫn sẽ không trang bị tính năng chống ồn chủ động như AirPods‌ Pro . Đây được coi như một sự phân cấp rõ ràng trong cách sản phẩm của Táo khuyết.

3. Mac Mini M1X

Theo các báo cáo thời gian qua, Apple đang làm việc trên một phiên bản cao cấp của dòng Mac mini và dự kiến nó sẽ xuất hiện trong sự kiện tiếp theo. So với thế hệ cũ, model Mac mini năm nay sẽ được trang bị nhiều cổng kết nối hơn và đặc biệt là sự “sống lại” của cổng sạc MagSafe.

Và tất nhiên, nó sẽ sử dụng chip Apple M1X mới nhất và mạnh nhất của hãng, thay thế phiên bản Mac mini Intel mà Apple hiện vẫn đang bán song song với model M1.

Mac-mini-M1X-cover

Tạm kết 

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về sự kiện tiếp theo của Apple. Hy vọng rằng, hãng sẽ sớm cho ra mắt thêm những sản phẩm ấn tượng, đáp ứng sự chờ đợi của người dùng yêu công nghệ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPad mini 6 ra mắt – Nhỏ nhưng có võ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý