galaxy-buds-live-thump

Ngừng sản xuất Galaxy Buds Live, Samsung đã sẵn sàng cho Galaxy Buds 3

XEM NHANH

Sau thành công từ dòng tai nghe không dây Galaxy Buds Live, Samsung dường như đã quyết định không tiếp tục phát triển mẫu tai nghe hạt đậu này. Theo nguồn tin từ tipster @chuvn8888, thay vào đó, Samsung sẽ tập trung vào việc ra mắt Galaxy Buds 3, mẫu tai nghe không dây thế hệ mới.

Samsung sẽ ngừng sản xuất Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live từng gây ấn tượng với thiết kế hình hạt đậu độc đáo, cùng khả năng nghe âm thanh môi trường xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích thiết kế này, và Samsung đã quyết định sử dụng những điểm mạnh của Galaxy Buds Live cho việc phát triển Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds Pro.

Với Galaxy Buds 3, người dùng có thể mong đợi một số tính năng đỉnh cao từ Galaxy Buds 2 Pro nhưng với mức giá hấp dẫn hơn. Dự kiến, mẫu tai nghe này sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023 Part 2 cùng với những sản phẩm đình đám khác như Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Tab S9.

hinh-anh-galaxy-buds-live

Galaxy Buds Live mang đến sự khác biệt so với các tai nghe không dây khác

Điều đáng tiếc là những ai yêu thích thiết kế hạt đậu của Galaxy Buds Live sẽ không có cơ hội sở hữu phiên bản nâng cấp Galaxy Buds Live 2. Tuy nhiên, hãng vẫn cung cấp nhiều lựa chọn khác với các dòng tai nghe không dây Galaxy Buds khác, đi kèm chế độ xuyên âm cho phép người dùng nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe.

Sự thay đổi trong chiến lược của Samsung cho thấy hãng không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Galaxy Buds 3 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng hấp dẫn, giúp Samsung tiếp tục cạnh tranh với đối thủ lớn như Apple trong phân khúc tai nghe không dây.

Vậy hãy chờ đón sự kiện Galaxy Unpacked 2023 Part 2 để xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì với dòng tai nghe không dây mới Galaxy Buds 3, liệu sản phẩm này có thể tiếp tục thu hút sự quan tâm và yêu thích của người dùng hay không. Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất về sự kiện và sản phẩm này để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào hấp dẫn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết