Ngừng bán Thánh SIM từ tháng 1/2019, cần SIM Thánh phải nhanh lên

Ngừng bán Thánh SIM từ tháng 1/2019, cần SIM Thánh phải nhanh lên

XEM NHANH

Vietnamobile sẽ tập trung bán Siêu Thánh SIM và ngừng bán Thánh SIM từ tháng 1/2019. Nếu muốn sở hữu Thánh SIM, người dùng nên mua ngay từ bây giờ.

Ngừng bán Thánh SIM

Khi Thánh Sim ngừng bán thì tất cả các thuê bao Sim Thánh vẫn sẽ hoạt động bình thường, nhưng cần lưu ý nạp thẻ 20.000 đồng mỗi tháng.

Thánh Sim Vietnamobile ra mắt tại nước ta với nhiều ưu đãi lớn và thu hút cả triệu người dùng, trở thành sản phẩm “hot” vào đầu năm 2018. Bộ hòa mạng Thánh Sim có giá là 40.000 đồng, để nhận được ưu đãi người dùng chỉ cần nạp thẻ 20.000 đồng mỗi tháng. Khách hàng được ưu đãi về dữ liệu, giá cước thoại, giá cưới gọi cả nội mạng và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường với 680 đồng/phút.

Thánh Sim sau một tháng ra mắt đã “tẩu tán thành công” 1 triệu Sim ra thị trường. Con số tăng trưởng khách hàng mạnh mẽ giúp Vietnamobile tạo nên một dấu ấn trong lòng khách hàng.

Ngừng bán Thánh SIM

Có thể thấy, các nhà mạng quy mô còn nhỏ có thể tạo được dấu ấn và sự đột phá tăng trưởng với những gói cước đánh trúng tâm lý khách hàng. Song, sức hút của những ưu đãi chỉ hiệu quả ở việc tăng số lượng thuê bao, còn phần mang về lợi nhuận thì vẫn chưa thể đặt nặng. Những gói cước siêu siêu rẻ và có phần gây sốc là vũ khí lợi hạng mà nhà mạng nhỏ áp dụng để giữ thế mạnh trước những đơn vị lớn hơn.

Thánh Sim ngừng bán không phải vì một nguyên nhân tiêu cực nào, đơn giản, Thánh Sim đang nhường chỗ cho một vũ khí khác “mạnh mẽ” hơn.

Ra mắt Siêu Thánh Sim

Hoàn toàn hiểu được lợi thế của mình và hiệu quả tốt từ Thánh Sim, Vietnamobile phát hành phiên bản nâng cấp Siêu Thánh Sim. Siêu Thánh Sim vẫn có các ưu đãi như ở Thánh Sim, cung cấp data tốc độ cao 4GB/ngày. Hơn nữa còn MIỄN PHÍ gọi nội mạng, cước gọi ngoại mạng chỉ có 550 đồng/phút, một mức giá “bức tử” nhiều đơn vị trên thị trường.

Siêu Thánh Sim sẽ thay mặt người tiền nhiệm trở thành chủ lực của Vietnamobile. Siêu Thánh Sim là lựa chọn giúp kết nối mọi lúc và giúp tiết kiệm tiền cho khách hàng khi sử dụng.

Ngừng bán Thánh SIM

Thánh Sim sẽ ngừng bán từ 1/2019, nhưng những ưu đãi vẫn sẽ được áp dụng cho các thuê bao duy trì nạp 20.000 đồng/tháng. Một điều tuyệt vời là người dùng có thể nâng cấp từ Thánh Sim lên Siêu Thánh Sim, tận hữu “Siêu ưu đãi” và chỉ mất 40.000 đồng/tháng.

Với khách hàng vẫn yêu thích Thánh Sim, có thể nhanh chân ra đại lý Vietnamobile để sở hữu cho mình Thánh Sim. Lưu ý: Ngừng bán Thánh SIM từ 1/2019. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Đánh giá Apple Watch Series 4 – cải tiến có đáng tiền?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ra-mat-Xiaomi-14-Ultra
Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam
1001+ Ảnh màn hình vỡ – Hình nền vỡ màn đẹp y như thật
lego-star-wars-1
Hướng dẫn chơi Co-op tựa game LEGO Star Wars: The Skywalker Saga
anh-conan-ngau
Tải 100 Hình nền Conan full HD đẹp nhất cho máy tính, điện thoại