Ngoại hình Realme C53 rò rỉ Là khác C55 dữ chưa

Ngoại hình Realme C53 rò rỉ: Là khác C55 dữ chưa?

XEM NHANH

Realme C55 vừa được ra mắt gần đây là một trong những bổ sung chất lượng cho dòng C của thương hiệu. Với Mini Capsule khá giống với Dynamic Island của Apple, chiếc điện thoại này gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật ấn tượng trong tầm giá.

Realme được đồn đoán đang phát triển một chiếc điện thoại thuộc dòng C khác mang tên C53. Chiếc điện thoại này đã được xuất hiện nhiều trên các trang web chứng nhận khác nhau. Gần đây nhất, thông tin về bộ nhớ cũng như các hình ảnh về ngoại hình của chiếc điện thoại này đã được nhiều người dùng chia sẻ rộng rãi.

Realme C53 có thể sở hữu một thiết kế vô cùng quen thuộc

Gần đây, một báo cáo của MySmartprice đã chia sẻ hình ảnh được cho là của Realme C53. Qua hình ảnh được hé lộ, người dùng có thể thấy rằng Realme C53 sở hữu ngoại hình không khác gì so với C55.

Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu hai “vòng tròn” khá lớn ở mặt lưng để chứa các camera. C53 được thiết kế với khung và các cạnh phẳng; với các phím âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải. Ở mặt trước, Realme C53 sẽ sở hữu màn hình đục lỗ với viền cực mỏng vô cùng ấn tượng.

Realme-C53

Phần cạnh dưới của chiếc điện thoại này sẽ bao gồm loa và cổng USB-TypeC. Người dùng sẽbị mất đi jack cắm tai nghe 3,5 mm trên chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, điều này không quá khó hiểu khi hầu hết các hãng đang dần dà bỏ cổng kết nối này ra khỏi thiết bị của họ.

Realme C53 dự kiến sẽ được trình làng thị trường Ấn Độ với ít nhất 6GB RAM và bộ  nhớ 128GB. Rất có thể Realme sẽ đem đến cho người dùng nhiều tùy chọn về bộ nhớ hơn vào ngày chiếc điện thoại này được chính thức ra mắt. Một vài thông tin gần đây khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 33W. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ khẳng định nào đến từ phía công ty.

Realme C53 in the Works; Profiled on NBTC's Certification Database - WhatMobile news

 

Nhiều người dùng kỳ vọng rằng Realme C53 sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung khác ấn tượng với mức giá thấp hơn C55 một chút. Mức giá được kỳ vọng cho chiếc điện thoại này là khoảng 10.999 Rupee (tương đương 3,2 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình