concept-galaxy-a22-1

Ngỡ ngàng với concept mới của Samsung Galaxy A22 5G

XEM NHANH

Galaxy A22 được dự đoán sẽ là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Samsung. Mới đây, một ấn phẩm nổi tiếng đã hợp tác với một nhà thiết kế đồ họa để tạo ra concept Galaxy A22 5G dựa trên các rò rỉ.

Concept Galaxy A22 tạo ấn tượng mạnh

LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept để đưa Galaxy A22 5G từ tin đồn trở thành concept thực tế.  Thoạt nhìn, những bản concept này trông khá giống với Galaxy A32 5G. Bởi vì Galaxy A22 dự kiến ​​sẽ là một phiên bản kế nhiệm với giá cả phải chăng hơn thế hệ trước.

Theo những thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại này sẽ có bốn màu bao gồm xám, trắng, xanh nhạt và tím. Tuy nhiên vì đây chỉ là những concept tự tạo nên nhà thiết kế chỉ lựa chọn hai màu vàng và đen.

Galaxy A22 sẽ có màn hình giọt nước với bộ tứ camera

Các báo cáo trước đây cho biết Galaxy A22 5G sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến phụ 8MP và hai cảm biến 2MP. Ở mặt trước sẽ là một camera 8MP.

Mặc dù không có báo cáo nào mô tả về màn hình của Galaxy A22 nhưng nhà thiết kế đã chọn màn hình giọt nước giống như chiếc điện thoại thông minh Galaxy A 5G mới ra mắt. Cũng không có thêm thông tin về SoC bên trong chiếc điện thoại này nhưng dự kiến máy ​​sẽ có hai cấu hình lưu trữ. Theo Evan Blass (@evleaks), Samsung Galaxy A22 5G có thể ra mắt vào tháng 7.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Star 5 đáng mua nhất phân khúc 2 triệu đồng, tại sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất