cach-do-dien-tam-do-ecg-tren-apple-watch-7_800x450

Nghiên cứu mới cho thấy Apple Watch có thể dự đoán chính xác mức độ stress

XEM NHANH

Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi các nghiên cứu tại Đại học Waterloo, Canada cho thấy Apple Watch có thể dự đoán chính xác mức độ căng thẳng (stress) của bạn. Các thuật toán sử dụng thông tin từ dữ liệu điện tâm đồ được cung cấp từ chiếc Watch Series 6 để tạo ra một mô hình dự đoán.

Apple Watch có thể dự đoán chính xác mức độ stress

Sau khi sử dụng cảm biến điện tâm đồ của Apple Watch Series 6, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng có mối liên hệ giữa các dữ liệu điện tâm đồ, trong đó bao gồm cả khả năng tăng, giảm của nhịp tim và mức độ stress của những người tham gia tính đến thời điểm hiện tại.

do-dien-tam-do-ecg-apple-watch-featured

Các mô hình về mức độ stress được cho là có độ chính xác cao và ít có rủi ro. Nghiên cứu còn kết luận rằng Apple Watch hứa hẹn sẽ được dùng để dự đoán mức độ stress và đề xuất thiết bị nên bổ sung các thông tin về sức khoẻ như giấc ngủ, hoạt động,… nhằm tích hợp thêm các dữ liệu cho mô hình dự đoán từ đó tăng độ chính xác.

Các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng, Apple Watch còn có thể hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tâm thần, cung cấp các hoạt động như tập thở nhằm giảm căng thẳng, phát hiện sớm những thay đổi về sức khoẻ.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple Watch có thể dự đoán chính xác mức độ stress. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị