nghiên cứu GPU iPhone 14 Pro

Apple tiết lộ nguyên nhân GPU iPhone 14 Pro không được nâng cấp nhiều là do sự cố khi nghiên cứu

XEM NHANH

Các mẫu điện thoại iPhone 14 Pro năm nay đã gây ấn tượng lớn với người dùng toàn thế giới. Tuy nhiên mới đây, rò rỉ cho biết nguyên nhân GPU iPhone 14 Pro không được nâng cấp nhiều do sự cố nghiên cứu. 

Apple gặp sự cố khi nghiên cứu GPU của iPhone 14 Pro

Theo The Information, Apple đã lên kế hoạch cho một bản cập nhật lớn với khả năng đồ họa của iPhone 14 Pro. Tuy nhiên sau đó họ buộc phải hủy bỏ các kế hoạch của GPU mới. The Information cho biết các kỹ sư của Apple đã tham vọng bổ sung thêm các tính năng mới cho bộ xử lý đồ họa. Trong đó bao gồm tính năng như dò tia để mang đến độ chân thực cao hơn.

A16 iPhone 14 Pro

Tuy nhiên chính điều này đã khiến cho nguyên mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn dự kiến. Nó cũng làm ảnh hưởng đến thời lượng pin và khả năng quản lý nhiệt của thiết bị. Apple đã phát hiện ra lỗ hổng trong GPU của ‌iPhone 14 Pro‌ vào cuối giai đoạn phát triển của thiết bị.

nghiên cứu GPU iPhone 14 Pro

Sự cố này chưa từng có trong lịch sử thiết kế chip của Apple cũng là nguyên nhân giải thích tại sao ‌iPhone 14 Pro‌ chỉ cho thấy những cải tiến nhỏ về hiệu suất đồ họa so với những bước nhảy vọt của các thế hệ iPhone trước . Apple tái cơ cấu nhóm xử lý đồ họa và chuyển một số nhà quản lý khỏi dự án. Chắc chắn công ty sẽ có những kế hoạch mới cho năm tới.

Trên đây là thông tin Apple nghiên cứu GPU iPhone 14 Pro. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: So sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight