nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình

Mách bạn cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình không cần tải thêm app

XEM NHANH

Youtube là ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích cho mục đích giải trí và chia sẻ video âm nhạc không giới hạn. Bên cạnh các tips, bạn cũng có thể thử cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình mà không cần tải thêm app trung gian.

Nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình cực đơn giản

Việc tắt màn hình khi nghe nhạc có thể hạn chế tình trạng nóng máy sau một thời gian dài. Ngoài ra nó cũng tiết kiệm pin khi sử dụng. Ứng dụng Youtube hiện đã có sẵn cho cả người dùng trên nền tảng Android và iOS. Dưới đây là cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình cực đơn giản cho bạn.

Đối với người dùng iOS

Đầu tiên, bạn cần khởi động trình duyệt Safari trên iPhone hoặc iPad. Sau đó truy cập vào trang web YouTube và tìm kiếm video bạn đang muốn xem.

Tại giao diện video đang phát, bạn chọn vào mục yêu cầu trang cho máy tính để bàn.

Khi đó giao diện xem YouTube khác sẽ hiển thị. Bạn nhấn vào nút Play để chơi nhạc. Sau đó quay về màn hình chính. Bạn nhấn Play và có thể tiếp tục nghe nhạc khi tắt màn hình.

Lưu ý: Khi sử dụng Safari tìm kiếm bạn cần tắt chế độ “Riêng tư” (Private).

Đối với người dùng Android

Cách làm này cũng được áp dụng tương tự cho những người dùng Android. Đầu tiên hãy khởi động trình duyệt Google Chrome. Sau đó tìm kiếm YouTube và chọn một video cần xem.

Tại giao diện, bạn chọn vào 3 dấu chấm phía trên bên phải trình duyệt. Sau đó chọn vào mục yêu cầu trang web cho máy tính.

Khi đó giao diện cho máy tính sẽ xuất hiện. Bạn có thể thoát ra màn hình chính. Sau đó kéo từ trên xuống để xem thanh thông báo. Sau đó nhấn nút Play để tiếp tục nghe nhạc. Ngoài ra ở ngoài hình nền khóa cũng sẽ hiển thị video bạn đang xem trên Youtube.

Kết luận

Bạn có thể tham khảo cách này nếu muốn xem video trên Youtube khi tắt màn hình. Ngoài ra cũng có rất nhiều app trung gian sẵn sàng hỗ trợ. Bạn đọc đang dùng app nghe nhạc nào thú vị hãy comment xuống bên dưới nhé.

Trên đây là thông tin về cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình