image

Bạn đã có thể nghe nhạc trực tiếp bằng Spotify trên Apple Watch

XEM NHANH

Bản cập nhật mới của Spotify đã cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp trên chiếc Apple Watch của mình thay vì chỉ dùng để điều khiển như trước.

Sau một khoảng 2 tháng thử nghiệm, Spotify đã chính thức thêm vào tính năng nghe nhạc trực tiếp trên Apple Watch. Trước kia, Spotify trên các mẫu đồng hồ thông minh nhà Táo chỉ giúp người dùng điều khiển nhạc trên ứng dụng di động.

Nên dùng Spotify hay Apple Music
Phiên bản miễn phí của Spotify cho phép bạn nghe các bài hát theo yêu cầu, nhưng nhiều danh sách phát và album chỉ có thể nghe ngẫu nhiên.

Với tính năng mới, chỉ cần Apple Watch của bạn kết nối với Wi-Fi hoặc sử dụng 4G, bạn có thể tự tìm bài hát, tự phát nhạc và điều khiển. Điều này có nghĩa rằng Apple Watch có thể dùng độc lập với iPhone khi nghe nhạc. Tính năng này giúp những người luyện tập thể thao hoàn toàn có thể ra ngoài với chiếc Apple Watch trên cổ tay, bỏ điện thoại ở nhà mà vẫn tận hưởng âm nhạc lúc tập.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa rõ liệu Spotify có cho phép tải nhạc về Apple Watch hay không. Điều này rất có ý nghĩa trên những model đồng hồ không tích hợp eSIM và LTE. Người dùng cũng có thể sẽ phải đợi một vài ngày trước khi nhận được tính năng mới của Spotify.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vivo V20 – Những điểm cần lưu ý trước khi chọn mua trong phân khúc 8 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay