nghe máy bị trừ tiền

Thực hư chuyện nghe cuộc gọi từ số 024 1083 sẽ bị trừ tiền ngân hàng sau 30 giây

XEM NHANH

Vài ngày gần đây, có một số người dùng nhận được cuộc gọi từ đầu số 024 1083. Trên mạng xã hội lan truyền thông tin khi nghe máy sẽ bị trừ tiền ngân hàng sau 30 giây. Vậy thực hư có phải như vậy không?

Nghe máy từ số 024 1083 sẽ bị trừ tiền ngân hàng?

Thông tin trên mạng xã hội cho rằng đây là một hình thức lừa đảo công nghệ mới. Rất nhiều người dùng đã nhận được cuộc gọi từ số máy này. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, số máy 024 1083 là tổng đài của hệ thống truyền thông của VNPT. Tổng đài này được sử dụng để thông báo thay đổi giá cước dịch vụ, chăm sóc khách hàng, các ưu đãi cho thuê bao VinaPhone.

nghe máy bị trừ tiền

Đầu số 024 1083 được phân bổ cho Tổng đài Truyền thông (VNPT-Media) của Cục Viễn thông thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra, tổng đài này chỉ gọi đến máy người dùng. Khi người dùng gọi lại sẽ không được. Do đó tổng đài sẽ không thu cước người dùng khi gọi lại. Và khi người dùng nghe máy cũng sẽ không bị trừ phí gì.

nghe máy bị trừ tiền

Thông tin này cũng được đăng tải trên các trang tin tức của VNPT VinaPhone. Do đó quý khách không cần hoang mang vì các tin tức chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội. Trong trường hợp nhận được cuộc gọi hoặc cần hỗ trợ, quý khách có thể liên lạc qua đầu số 024 1083.

Trên đây là thông tin lừa đảo nghe máy 024 1083 bị trừ tiền. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày