ngày tổ chức sự kiện Unpacked

Samsung đã xác nhận ngày tổ chức sự kiện Unpacked Galaxy Z Fold 3

XEM NHANH

Như nhiều rò rỉ trước đó, Samsung sẽ ra mắt điện thoại gập thế hệ thứ ba trong năm nay. Mới đây, công ty đã xác nhận ngày tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo. Galaxy Z Fold 3 sẽ được trình làng vào ngày 11 tháng 8. 

Samsung xác nhận ngày tổ chức sự kiện Unpacked

Mới đây, Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo vào cuối mùa hè. Hồi đầu tháng 6, có thông tin các sản phẩm mới sẽ được công bố vào ngày 3 tháng 8. Tuy nhiên sau hình ảnh rò rỉ Galaxy Z Flip 3, các tin đồn đều cho rằng sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 11/8. Theo Ddaily, Samsung đã xác nhận thông tin đúng với tin đồn. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng (theo giờ EST) và được truyền hình trực tiếp.

ngày tổ chức sự kiện Unpacked

Tại sự kiện này, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới. Trong đó bao gồm Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Và tất nhiên không thể thiếu mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Như mọi năm tai nghe Galaxy Buds sẽ được công bố cùng điện thoại flagship tiếp theo. Nhưng năm nay nó cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Những sản phẩm sắp được Samsung công bố 

Theo rò rỉ trước đó, Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 8. Trong khi đó Galaxy Watch 4 sẽ bắt đầu được giao hàng từ ngày 11 tháng 8. Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị Snapdragon 888 và hỗ trợ S Pen. Cả hai điện thoại Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz. Những điện thoại mới sẽ rẻ hơn so với các thế hệ trước.

ngày tổ chức sự kiện Unpacked

Trong khi đó, Galaxy Watch 4 sẽ có thiết kế với khung phẳng và không có các viền xoay. Đồng hồ sẽ có màn hình cảm ứng tròn với Gorilla Glass DX + và hai nút vật lý. Galaxy Watch 4 Classic sẽ có thiết kế truyền thống với viền xoay. Đồng hồ sẽ có ba tùy chọn kích thước với rất nhiều tính năng đa dạng. Cuối cùng Galaxy Buds 2 sẽ có thiết lập micro kép để giảm tiếng ồn. Tai nghe mới cũng sẽ có thêm nhiều màu sắc độc đáo. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin ngày tổ chức sự kiện Unpacked. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị