Xiaomi Mi Max 3 Pro xuất hiện trên website Qualcomm, ngày ra mắt đã tới gần

Xiaomi Mi Max 3 Pro xuất hiện trên website Qualcomm, ngày ra mắt đã tới gần

XEM NHANH

Ngày ra mắt Xiaomi Mi Max 3 Pro dường như đã tới gần khi mới đây sản phẩm này đã được đề cập trên website chính thức của Qualcomm.

Sự tồn tại của Mi Max 3 Pro đã được xác nhận

Theo đó, Mi Max 3 Pro từ lâu đã được đồn đoán và từ cuối tháng 6/2018 vừa qua, sơ bộ về cấu hình của máy đã được tiết lộ trên một trang bán hàng trực tuyến với màn hình kích thước 6.9 inches, viên pin 5.400 mAh, camera sử dụng cảm biến IMX363, bộ nhớ RAM 6GB và đặc biệt là vi xử lý Snapdragon 710.

Ngày ra mắt Xiaomi Mi Max 3 Pro

Và như trên website của Qualcomm đề cập thì Mi Max 3 Pro cùng với Xiaomi Mi 8 SE và Vivo NEX sẽ có chuẩn bộ nhớ RAM LPDDR4X-1866 và chuẩn kết nối LTE Cat.15. Qua đây thì có thể thấy ngày ra mắt Xiaomi Mi Max 3 Pro đã tới gần và khả năng cao sản phẩm này sẽ chỉ được công bố trên trang chủ chứ không trình làng tại một sự kiện nào đó.

Ngày ra mắt Xiaomi Mi Max 3 Pro

Ở thời điểm ra mắt, Mi Max 3 đã thực sự tạo được tiếng vang khi là sản phẩm kế nhiệm của Mi Max và Mi Max 2. Tuy nhiên, vi xử lý Snapdragon 636 của máy lại chưa được lòng người dùng lắm. Chính vì vậy, với sự hậu thuẫn của Snapdragon 710 thì Mi Max 3 Pro sẽ phần nào khỏa lấp được sự kì vọng của các fan hâm mộ.

Dự đoán thời gian ra mắt Mi Max 3 Pro

Mi Max 3 Pro chắc chắn sẽ là bản nâng cấp hoàn hảo của Mi Max 3, chính vì vậy, việc Max 3 đã ra mắt vào cuối tháng 7 thì thời điểm hợp lý của Max 3 Pro sẽ là khoảng quý 4 năm nay (tháng 10 – tháng 12). Đây là khoảng thời gian không thể phù hợp hơn vì Galaxy Note 9 hay iPhone 2018 đã ra mắt và Max 3 Pro sẽ không sợ lép vế trước các siêu phẩm này. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm camera Galaxy A8 Star – Phú Yên, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không