ngày ra mắt Xiaomi 13

Hé lộ ngày ra mắt sớm hơn dự kiến của bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro

XEM NHANH

Các mẫu Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro vừa được tiết lộ trong một rò rỉ mới đây. Mặc dù công ty chưa xác nhận nhưng ngày ra mắt Xiaomi 13 đã được phát hiện. Cùng xem một số tin đồn về mẫu smartphone sắp phát hành này. 

Ngày ra mắt Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro

Năm ngoái, Xiaomi đã giới thiệu các mẫu điện thoại cao cấp vào tháng 12. Họ trở thành một trong những người đầu tiên sản xuất flagship trang bị chip mới từ Qualcomm. Năm nay, công ty sẽ tiếp tục kế hoạch phát hành một mẫu flagship mới. Theo tiết lộ từ Xiaomiui, thông tin về bốn mẫu máy mới đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu EMEI. Cụ thể, các thiết bị có số model 221113C và 2210132C, sẽ được phát hành tại Trung Quốc với tên gọi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. ngày ra mắt Xiaomi 13

Trong khi đó, điện thoại thông minh có chỉ số 2211133G và 2210132G sẽ trở thành phiên bản toàn cầu của những chiếc flagship này. Hiện tên gọi chính xác của hai thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ. Theo rò rỉ, việc sản xuất Xiaom 13 đã được tiến hành và ba mẫu của Xiaomi 13 đã được thử nghiệm. Điện thoại sẽ được phát hành trong quý 4 năm nay.

ngày ra mắt Xiaomi 13

Xiaomi 13 sẽ sở hữu màn hình AMOLED với độ phân giải cao, RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB. Công suất sạc nhanh sẽ tăng lên 150W thậm chí là 200W. Bộ đôi điện thoại Xiaomi mới sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 4nm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin ngày ra mắt Xiaomi 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks